SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai có người bao nuôi chỉ việc ăn chơi, Hồng Quế đáp trả

Thứ bảy, 23/07/2022 17:44

Có người cho rằng Hồng Quế được bao nuôi, chỉ việc đi chơi và chăm con gái.

Thời gian vừa qua, trend đi chợ chỉ tốn 5 nghìn, 10 nghìn đang được nhiều người thực hiện trên tiktok. Những clip này cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội vì nhiều người không tin về việc có thể mua thức ăn với số tiền quá ít ỏi.

Trend bữa cơm 5 nghìn, 10 nghìn đang hot trên TikTok.

Mới đây, Hồng Quế lên tiếng chia sẻ: "Dạo này lại thấy rộ lên kiểu mâm cơm 10 nghìn với 15 nghìn. Thôi cho em xin. Ra chợ mà mua thịt 5 nghìn - chỉ sợ bà hàng thịt rắc muối đuổi thẳng cổ ý nhờ".

Hồng Quế cho rằng ra chợ đi mua thịt 5 nghìn sẽ bị "bà hàng thịt rắc muối, đuổi thẳng cổ".

Dưới bình luận, nhiều người đồng tình với chia sẻ của Hồng Quế. Tuy nhiên, có người lại chia sẻ: "Khổ người ta up lên hơi ô dề vì để PR bán hàng chị ạ, chứ bữa cơm đấy thì người nghèo, học sinh sinh viên, người ta ăn đầy ra chứ không phải không có ai ăn. Chứ ai được phúc như chị có người bao nuôi hết rồi. Ngày tháng cứ chăm con rồi ăn chơi có nghề nghiệp gì đâu mà vẫn có tiền đó chứ".

Trước việc bị cà khịa, Hồng Quế đáp trả: "Ôi em gái chui dưới gầm giường nhà chị đúng không? Em nói đúng thế nhỉ? Nếu có được như thế thì cũng là phúc phần của chị đấy em ạ. Ối người không được đâu ý".

Hồng Quế đáp trả khi bị "cà khịa".

Người mẫu Hồng Quế.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới