SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai đổi danh lấy tình, Lệ Quyên nói gì?

Thứ tư, 27/01/2021 20:47

Lệ Quyên đã có bài viết phản biện những bình luận kém duyên hướng về mình và tình tin đồn.

Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng thăng bằng lại cuộc sống. Cô tậu hẳn biệt thự khang trang và đắt show sự kiện lẫn âm nhạc. Thời gian này, ai nấy đều thấy "nữ hoàng phòng trà" miệt mài chạy show từ Bắc chí Nam nhưng bên cạnh luôn có người yêu tin đồn là Lâm Bảo Châu đi cùng.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục sánh bước bên nhau trong nhiều sự kiện

Bên cạnh những bình luận chúc mừng cho đôi trai tài gái sắc và kỳ vọng vào một cái kết đẹp cho tình yêu của cả hai, vẫn có những lời xầm xì kém vui. Thậm chí, "nữ hoàng phòng trà" còn bị mang tiếng lấy danh tiếng, tiền tài đổi tình. Còn Lâm Bảo Châu nhận thấy những lời gièm pha là "ham phú quý", "đẹp mà lái máy bay"...

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã kể lại lịch trình chạy show bận rộn kèm những lời phản bác quan điểm đàn bà có danh sẽ dễ dàng có được tình yêu của ai đó: "Sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu. Cái thứ mua được nó rẻ và dễ dàng quá, thế thì ai chứ tớ cho còn chả lấy nữa là phải bỏ tiền mua.

Phải yêu và xứng đáng được yêu, tự nhiên mọi thứ sẽ vừa vặn, không kệch cỡm. Tớ luôn hiểu giá trị của mình nên tớ luôn tìm đến người có giá trị, mà đây là giá trị con người".

Bị mỉa mai đổi danh lấy tình, Lệ Quyên đã lên tiếng

Lâm Bảo Châu lập tức an ủi nữ ca sĩ

Chia sẻ của Lệ Quyên đã nhận được sự tán đồng của Lâm Bảo Châu. Dù kém 12 tuổi nhưng mẫu nam vẫn gọi đàn chị là "bé", và được cô đáp lại với giọng điệu yêu thương.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới