SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai ế sau ly hôn, Pha Lê tuyên bố: 'Em có bồ, có bạn trai ạ!'

Thứ tư, 14/06/2023 14:18

Ca sĩ Pha Lê cho biết, cô đã có bạn trai sau ly hôn chồng người Mỹ gốc Hàn nhưng không muốn khoe.

Pha Lê là nữ ca sĩ gây chú ý không phải bởi giọng hát của mình mà bởi những ồn ào về đời sống riêng tư. Sau khi ly hôn với chồng người Mỹ gốc Hàn, ca sĩ Pha Lê làm mẹ đơn thân. Thỉnh thoảng, cô nàng vẫn gây chú ý khi có màn khẩu chiến với người yêu mới của chồng cũ.

Pha Lê và chồng cũ người Mỹ gốc Hàn có chung 1 cô con gái.

Mới đây, khi bị đồn là vẫn ế, Pha Lê lên tiếng tuyên bố: "Dạ thưa các anh các chị, em có bồ, có bạn trai ạ, em không khoe thôi, chứ em lúc nào cũng có, nên đừng rỉ tai nhau em ế tội nghiệp em. Em đầy luôn á, tại tuổi này rồi em chẳng có nhu cầu khoe mấy cái đó, em cũng không cần phải đóng dấu chủ quyền làm gì. Đàn ông với em mà nói muốn thì sẽ ở lại, còn yêu thì còn chăm sóc chu đáo chứ không cần phải sở hữu hay làm lố lên khoe khoang chi, quan trọng là thực tế, là cái đang diễn ra mỗi ngày khiến mình thấy happy hay không!

Với cả em còn con gái em, chừng nào không danh chính ngôn thuận ràng buộc thì tất cả đàn ông đến với em chỉ là "bạn trai", là "người yêu", cho nên danh xưng đó không nhất thiết phải show ra vì nó còn thay đổi nhiều á. Con gái còn nhìn mẹ nó mà học nên cái gì riêng tư kín đáo thì cho phép mẹ nó giữ riêng ạ. Dạ em rất ổn nha!".

Pha Lê tuyên bố cô có bạn trai chứ không ế.

Nữ ca sĩ không muốn khoe bạn trai vì con gái.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới