SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai khi nói yêu vợ, Justin Bieber chỉ thả nhẹ vài câu cũng khiến kẻ cà khịa phải câm nín

Thứ ba, 21/01/2020 15:32

Nam ca sĩ Justin Bieber cho thấy mình không phải dạng vừa khi lên tiếng phản pháo trước bình luận vô duyên từ cư dân mạng.

Mới đây, Justin Bieber công khai thể hiện tình yêu dành cho bà xã Hailey. Anh chia sẻ hình ảnh có dòng chữ: “Tôi yêu vợ tôi” trên trang cá nhân. Ngay sau đó, một cư dân mạng để lại bình luận cho rằng càng đăng nhiều Justin càng thể hiện chẳng yêu vợ gì hết.

Công khai nói yêu vợ, Justin bị dân mạng cà khịa.

Phản ứng lại bình luận mang tính “cà khịa” trên, Justin chỉ thả nhẹ vài câu nhắc nhở. Trong đó, anh viết: “Tôi đăng chẳng để chứng tỏ gì hết nha, hay cố gắng và khiến mọi người tin rằng tôi yêu vợ tôi. Tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng đó là một việc đáng trân trọng, công khai thừa nhận tầm quan trọng của nửa kia.

Nam ca sĩ Justin Bieber cho thấy mình không phải dạng vừa khi lên tiếng phản pháo trước bình luận vô duyên từ cư dân mạng.

Tôi cũng chẳng có gì mà phải chứng minh bằng cách nói yêu vợ mình. Tôi chỉ nghĩ là có sức mạnh đội vợ lên đầu. Tôi thích làm cho vợ tôi cảm thấy đặc biệt và giá trị. Tôi thấy cách này cũng ngầu đấy chứ dù tôi đã từng làm rất thứ tuyệt vời rồi”.

Qua đây có thể thấy Justin Bieber không phải dạng vừa. Anh dành nhiều tình cảm cho người phụ nữ của cuộc đời và sẵn sàng phản pháo lại những lời lẽ đụng chạm đến bà xã.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới