SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai khoe chuyện làm từ thiện, Xuân Bắc đáp trả cực thâm thuý

Thứ hai, 16/08/2021 15:38

Cách trả lời thông minh nhưng cực thâm thúy của nghệ sĩ Xuân Bắc khiến anti-fan phải câm nín.

Những ngày qua, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, trong đó có TP Hà Nội. Với tinh thần tương thân tương ái, Xuân Bắc và Tự Long đã có những hành động kịp thời, hỗ trợ bà con đang gặp khó khăn về vật chất lẫn tinh thần.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc vừa đăng tải loạt khoảnh khắc cùng nghệ sĩ Tự Long đi làm từ thiện trên địa bàn TP Hà Nội. "Khó khăn là khó khăn chung. Đồng bào mình và chính quyền các tỉnh, thành phố trên toàn quốc đang rất vất vả chống dịch!

Chúng tôi lại tiếp tục những việc mình cho là đúng và cần thiết để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, danh hài Xuân Bắc chia sẻ. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn ​​​​đến chính quyền địa phương và động viên mọi người sớm chiến thắng trước đại dịch Covid-19.

Nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long đi làm từ thiện vào mùa dịch.

Bài đăng của nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhận được lời khen của người hâm mộ. Tuy nhiên cũng có thành phần kém duyên bình luận: "làm thì im đi đừng đăng lên đây làm gì".

Ngay sau đó, nghệ sĩ Xuân Bắc đáp trả: "Không khoe mà để nhân thêm những tấm lòng, để ai còn ngần ngại thì làm luôn, để ai có ý định thì nghĩ đến. Và cũng để cho những ai có trái tim hẹp hòi biết bơm những dòng máu sạch trong cơ thể 1 Con… người".

Nghệ sĩ Xuân Bắc đáp trả thâm thúy khi một cư dân mạng bình luận kém duyên.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới