SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai 'tiền nhiều chưa chắc đã hạnh phúc', Hoa hậu Phương Lê 'vỗ mặt' lại anti-fan: 'Khi nào có tiền nhiều như chị em sẽ hiểu'

Thứ năm, 10/11/2022 08:44

Phương Lê đáp trả thẳng mặt lại anti-fan khi bị mỉa mai về tiền bạc.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phương Lê đã đăng tải loạt hình ảnh của mình. Đính kèm với đó, Phương Lê chia sẻ: "Phương Lê sướng chả làm gì cũng có tiền rất nhiều người nghĩ như vậy nhưng thực tế thì Phương Lê đi chơi suốt ngày cũng mệt lắm chứ có ngồi không đâu ha".

Bên dưới bình luận, có một anti-fan đã vào bày tỏ sự mỉa mai Phương Lê. Cụ thể, người này đã bình luận rằng: "Tiền nhiều để làm gì. Thực tế tiền nhiều chưa chắc đã có hạnh phúc. Khi giá trị đồng tiền nó là tất cả. Nó có thể trà đạp lên cả gia đình. Gia đình nó khác với xã hội".

Phương Lê bị mỉa mai có tiền nhiều để làm gì

Sau đó, Phương Lê cũng đáp trả gay gắt lại với anti-fan và nhắn nhủ rằng khi nào có tiền như cô thì sẽ hiểu: "Em có vẻ như rất cay khi thấy chị có nhiều tiền nhỉ? Em ơi khi nào em có tiền nhiều như chị em sẽ hiểu những điều em đang nói thật sân si vô nghĩa. Hạnh phúc hay không chị không để ý chị chỉ thấy bản thân sướng lắm em, giá trị đồng tiền ai định nghĩa được tiền nào có giá trị và tiền nào không có giá trị???? Như em càng không đủ tư cách nói về giá trị của tiền vì em không có tiền. Gia đình luôn là đều quan trọng, em là anh hùng cào phím không có trình độ cần luyện thêm em nhé".

Phương Lê đáp trả lại anti-fan

Từ sau khi ly hôn, Phương Lê vẫn tiếp tục duy trì công việc kinh doanh của mình. Hiện tại, cô có cuộc sống khá sang chảnh, thường xuyên check-in bên xế hộp và gần đây cô còn tậu thêm một siêu xe khá đắt đỏ.

Phương Lê có cuộc sống sang chảnh

Gần đây cô còn mới tậu thêm một chiếc xe

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới