SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai vì chuyện ly hôn chồng thứ 4, Đào Hoàng Yến đáp trả

Thứ ba, 23/02/2021 10:45

Trước sự sân si của nhiều người về ồn ào ly hôn chồng thứ 4, diễn viên Đào Hoàng Yến không ngại đáp trả.

Cách đây ít ngày, Đào Hoàng Yến bị chồng cũ tố ngoại tình với trai trẻ, không cho anh gặp con gái. Sau đó, nữ diễn viên lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn với chồng thứ tư và phủ nhận chuyện ngoại tình. Cô khẳng định: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

Diễn viên Đào Hoàng Yến đã ly hôn chồng thứ 4.

Trước ồn ào chuyện ly hôn, Đào Hoàng Yến bị một số người mỉa mai về việc lấy nhiều chồng nhưng không có cái kết đẹp. Đáng chú ý khi 1 người bảo vệ Đào Hoàng Yến và chia sẻ: "mình yêu mình thích công khai nên ràng buộc vợ chồng, mới chỉ là có 4 chị yêu nhở. Chứ đầy người, tận mấy chục thằng có sao đâu".

Ngay sau đó, "Cô Xuyến Về nhà đi con" đồng tình với suy nghĩ của fan và lên tiếng đáp trả anti-fan: "Ừ đấy, cái xã hội này, nhiều người đeo mặt nạ. Đeo mặt nạ mệt lắm, các bạn không thấy mệt à. Eo ơi, xong chó chê mèo lắm lông ai ngờ chó lắm lông hơn mèo. Biết câu đấy không, nghe câu đấy bao giờ chưa. Vớ va vớ vẩn. Hay thấy người ta là người nổi tiếng nên thích nói gì thì nói. Hôm nay chị sân si nên đóng vai ác một hôm. Cứ hiền mãi rồi.

Nhưng mà nói thật, ai mà có yêu hàng trăm người đấy là quyền của người ta. Người ta giỏi người ta mới có nhiều người yêu đấy mấy người ơi. Tôi e là những người mà hay phán xét người khác là những người chẳng có ai yêu đâu. Khó tính quá hoặc nhiều duyên quá nên chẳng ai yêu được ý".

Đào Hoàng Yến đáp trả anti-fan: "Người ta giỏi người ta mới có nhiều người yêu".

Hậu ly hôn, Đào Hoàng Yến sửa mũi, ăn mặc gợi cảm hơn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới