SAO » Chuyện làng sao

Bị mỉa mai yêu 'đại gia già và có vợ', Minh Hằng đáp trả cực gắt: 'Chị ở dưới gầm giường nhà em à'

Thứ hai, 29/11/2021 08:37

Câu trả lời khéo léo nhưng không kém phần cứng rắn của Minh Hằng đã được cộng đồng mạng khen ngợi.

Thời gian qua, nhan sắc của Minh Hằng liên tục trở thành chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. Nữ ca sĩ - diễn viên như lão hóa ngược khi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, thậm chí cô còn được truyền thông nước ngoài khen ngợi nức nở.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội, đã xuất hiện bài viết về nữ diễn viên với tiêu đề: "Minh Hằng từ Quán quân Bước nhảy hoàn vũ đến "bà hoàng" nhà đất". Thế nhưng chuyện không có gì đáng nói khi một cư dân mạng bình luận đầy mỉa mai: "Thì toàn yêu đại gia có vợ rồi. Mà đại gia giàu thì phải già". Vướng một tin đồn từ trên trời rơi xuống, Minh Hằng thẳng thắn đáp trả đầy khéo léo nhưng vẫn rất cứng rắn: "Nói như đúng rồi. Chị ở dưới gầm giường nhà em à".

Bài viết về Minh Hằng gây chú ý trên mạng xã hội.

Minh Hằng bác bỏ tin đồn lấy "chồng già và có vợ"

Câu trả lời của nữ ca sĩ đã khiến người bình luận "kém duyên" kia không thể phản bác được gì, người hâm mộ cũng rất khen ngợi cách ứng xử của cô.

Nhiều cư dân mạng cũng đứng về phía Minh Hằng và khuyên người đẹp đừng để ý những lời "kém duyên" từ anti-fan.

Trước đó, Minh Hằng từng tiết lộ có bạn trai là doanh nhân hơn cô 10 tuổi, cả hai đã bên nhau được 5 năm. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Minh Hằng còn nói bạn trai là người luôn đồng hành cùng cô trong những chuyến du lịch và cũng là người giúp cô có những bức ảnh "sống ảo" lung linh.

Trước đó, Minh Hằng còn bị nghi có bầu vì diện váy thùng thình.

Trước thắc mắc về việc mang bầu, Minh Hằng cho biết đang quay phim nên không thể mang thai. Người đẹp khuyên khán giả không nên đoán mò, khi nào có em bé cô sẽ báo tin vui đến mọi người.

Gần đây nhất, Minh Hằng bất ngờ vướng nghi án hẹn hò diễn viên Quốc Trường, tuy nhiên nhanh chóng phủ nhận.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới