SAO » Chuyện làng sao

Bị Minh Triệu và fan Hà Nội lừa, Kỳ Duyên lại cực hạnh phúc vì được tổ chức sinh nhật sớm

Thứ sáu, 01/11/2019 20:37

Kỳ Duyên được fan lẫn tri kỉ của mình mừng sinh nhật sớm đến hai tuần.

Còn hẳn 2 tuần nữa mới đến sinh nhật của hoa hậu Kỳ Duyên, tuy nhiên, để tạo niềm vui bất ngờ cho cô, siêu mẫu Minh Triệu và các fan tại Hà Nội đã bí mật tổ chức buổi tiệc bất ngờ khiến nàng hậu vô cùng hạnh phúc.

Kỳ Duyên đón sinh nhật bên Minh Triệu và các fan Hà Nội

Kỳ Duyên kể về cú lừa dễ thương:

"Một buổi tối Hà Nội trời đẹp man mát như mọi ngày, sau khi ăn ốc xong chuẩn bị về thăm cháu, Triệu bảo ra quán cf ngồi cùng Triệu để Triệu chỉ cho bạn dựng video làm clip cho Noix de Coco, thế là đi theo thôi có dám ý kiến gì đâu mặc dù trong đầu có khá nhiều những câu hỏi khá thắc mắc Duyên vừa mua được cốc cafe trứng định để uống trong lúc ngồi đợi Triệu thế là Triệu dắt lên tầng 3 trong đầu nghĩ hẹn cafe gì bí mật thế tít lên tầng 3 vậy thế là ối dời ơi gần 30 em quýt con tắt đèn tối thui trong phòng đợi A Béo vào, đến đây mình chỉ nghĩ là gặp gỡ mọi người như mọi lần, ủa? Nhưng sao phải bí mật thế? Thế là ngó kỹ vào tí nữa thấy bóng bay rồi chữ Happy Birthday chợt nghĩ chẳng lẽ sinh nhật Triệu làm sớm trước gần 1 năm hả? Mới sinh nhật đây ở Bali mà? Oh thấy thêm chữ Kỳ Duyên nữa thì mới biết các Quýt em làm sinh nhật cho mình rồi, nào có ai nghĩ được sẽ được làm sinh nhật cho trước 2 tuần mà bất ngờ và không hề biết trước thế này.

Tui cứ ngu ngơ không biết gì bị đưa vào trong cú lừa ngọt ngào này 1 cách ngon ơ haha, thật ra là không dám trái lời Pham Dinh Minh Trieu nói gì nghe nấy thôi.

Cảm ơn các Quýt em Hà Nội thật nhiều đã tổ chức sinh nhật cho A Béo vui ơi là vui trước 2 tuần! Sinh nhật đúng là 13/11 cơ mà được các Quýt em quan tâm yêu thương thế này thật không để đâu cho hết còn được tặng nhiều quà ơi là nhiều quà yêu quá đi thôi. Một buổi tối thực sự hạnh phúc và ấm áp của chúng mình. Cảm ơn cô giáo Triệu lun bên cạnh A Béo".

Không gian tiệc sinh nhật của Kỳ Duyên do fan chuẩn bị

Không gian sinh nhật Kỳ Duyên được bày trí khá đơn giản nhưng bắt mắt. Nàng hậu nhận được nhiều quà mừng. Bên cạnh đó là nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của Kỳ Duyên bên cạnh Minh Triệu.

Kỳ Duyên được tặng khá nhiều quà trong sinh nhật sớm

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới