SAO » Chuyện làng sao

Bị mối tình 7 năm 'đá' không thương tiếc, 'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' quyết lấy chồng nhờ mai mối giờ ra sao?

Thứ bảy, 17/06/2023 20:23

Honey Lee từng khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi tuyên bố lên xe hoa với người ngoài ngành giải trí chỉ sau 1 tháng công khai chuyện hẹn hò.

Honey Lee là một trong những Hoa hậu nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hàn. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn được ghi nhận khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên con đường tình cảm của Honey Lee lại không thuận lợi.

Ai cũng biết "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" từng hẹn hò nam diễn viên Yoon Kye Sang. Tuy nhiên trong 7 năm yêu đương, bạn trai hiếm khi cùng cô lộ diện trước công chúng hay thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Đến năm 2020, mối quan hệ giữa 2 người chính thức chấm dứt.

Honey Lee bị bạn trai 7 năm "đá" không thương tiếc vào năm 2020.

Người hâm mộ không khỏi xót xa cho Honey Lee bởi cô chịu thiệt thòi quá nhiều khi yêu Yoon Hye Sang. Cuối cùng cái kết mà cô nhận được lại là hai tiếng "chia tay".

Có lẽ cũng vì lý do này mà Honey Lee không ngại ngần chuyện mai mối để tìm được người đàn ông khác đem lại hạnh phúc thực sự cho mình. Thông qua đàn chị Lee Hye Young, Honey Lee quen biết ông xã hiện tại ngoài ngành giải trí.

"Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" kết hôn thông qua mai mối.

Tháng 11/2021, Honey Lee công khai có tình yêu mới. Điều đáng nói là chỉ 1 tháng sau đó cô quyết định tiến tới hôn nhân. Ở thời điểm bấy giờ nhiều thông tin cho rằng Honey Lee bầu bí nên cưới vội. Đúng như tin đồn, đến tháng 1/2022, cô thông báo mang thai con đầu lòng. Tháng 6 cùng năm, Honey Lee hạ sinh cho chồng 1 công chúa đáng yêu.

Honey Lee có hạnh phúc viên mãn sau khi yêu nhanh, cưới vội.

Mới đây vợ chồng Honey Lee đã tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con gái của mình. Cả gia đình 3 người cùng diện trang phục hanbok truyền thống. Mặc dù không để lộ mặt ông xã và thiên thần nhỏ nhưng có thể thấy Honey Lee đang rất hạnh phúc với tổ ấm hiện tại. Cô đã thú nhận việc làm mẹ đem đến cho bản thân một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và tràn đầy niềm vui mà cô chưa từng có được.

Vợ chồng Honey Lee tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con gái đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới