SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn cặp kè và sinh con cho đại gia, MC Bạch Lan Phương lên tiếng

Thứ sáu, 19/05/2023 14:39

MC Bạch Lan Phương - bạn gái của Huỳnh Anh cho biết lâu nay cô bị đồn cặp với đại gia, sinh con cho đại gia.

Từ sau khi công khai chuyện tình cảm với diễn viên kém tuổi - Huỳnh Anh, MC Bạch Lan Phương nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một số khen cả hai đẹp đôi nhưng cũng có nhiều người chê rằng nhan sắc của cô không hợp với Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương hiện tại sống chung nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Mới đây, Bạch Lan Phương đăng ảnh chụp với Huỳnh Anh và chia sẻ: "Cảm ơn anh đã đến, cứu rỗi cuộc đời em, vì trước đó em toàn bị đồn cặp đại gia, mà không ai xa lạ, chính là bố em.

Xã hội kinh khủng quá. Hôm qua nghe em mình kể, có group nói con của mình là mình sinh cho đại gia giấu tên. Họ còn dẫn chứng đó là lý do mà tại sao không thể nào tìm được hình ảnh nào hay thông tin về bố cúa bé. Ôi thần linh ơi.

Em chân ngắn lắm có 3 mét bẻ đôi thôi, không đại gia nào mê em đâu các chị ơi huhuhu. Em mà có đại gia đã không phải ngày ngày bán hàng, tối livestream kiếm tiền, giờ này em phải ở Rì Sọt nào đó tránh nắng nóng kỷ lục ở Hà Nội rồi.

Ở xã hội vẫn có những cô gái đang nỗ lực kiếm sống, không xin ai một đồng nào như em các chị ạ. Những gì em có là do em vất vả tự làm ra ạ. Em xin cảm ơn ạ. Huhu".

Bạch Lan Phương lên tiếng khi bị đồn cặp với đại gia, sinh con cho đại gia.

Khi có người nói Huỳnh Anh là đại gia, Bạch Lan Phương liền chia sẻ thêm: "Đại gia tình cảm thì có chứ lâu nay nào có anh nào cho dựa vào nhịp nào đâu em. Mà ác cái đồn chị cặp với ông nào, hoá ra bố chị. Kinh thật".

Bạch Lan Phương lên tiếng khi có người nói Huỳnh Anh là đại gia.

Huỳnh Anh gửi lời ngọt ngào đến bạn gái.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới