SAO » Chuyện làng sao

Bị một tài khoản kém duyên chê già, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đáp trả sâu cay

Thứ hai, 03/06/2024 20:08

Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã có cách đáp trả đáng chú ý.

Sau thời gian dài chờ đợi, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra. Danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand International 2023 đã gọi tên Lê Hoàng Phương. Đây cũng là một kết quả được fans sắc đẹp ủng hộ. Hiện tại, nàng Á hậu cũng đang chăm chỉ tham gia các hoạt động trong khuôn khổ của tổ chức Miss Grand International.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Lê Hoàng Phương đã hé lộ những hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ. Tuy nhiên, cô lại bị một tài khoản để lại lời nhận xét kém duyên và chê nàng hậu "già": "Mặt này không make-up thì tao gọi bằng mẹ". Ngay sau đó, nàng hậu đã có màn đáp trả sâu cay: "Đừng mà. Chị không có căn đẻ con vô duyên như em đâu huhu". Phản ứng này của Lê Hoàng Phương đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cộng đồng mạng.

Lê Hoàng Phương đã có màn đáp trả đáng chú ý

Trước đó, Lê Hoàng Phương cũng từng nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc. Tuy nhiên, sau khi trở thành Á hậu 4 Miss Grand, cô đã ngày càng thăng hạng nhan sắc và chứng minh được bản thân. Hiện tại, Lê Hoàng Phương cũng là nàng hậu được đông đảo công chúng yêu mến.

Ở thời điểm hiện tại, nàng hậu đang ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới