SAO » Chuyện làng sao

Bị Mỹ Lệ mắng ăn hôi và vô duyên, Nguyên Vũ lại tuyên bố: 'Muốn xúc phạm mình thì cứ việc vì chắc do tính nết bạn'

Thứ sáu, 03/12/2021 08:24

Phản ứng mới nhất của Nguyên Vũ trước lời mỉa mai của Mỹ Lệ lại gây chú ý với cư dân mạng.

Câu chuyện ca sĩ Mỹ Lệ chê bai hoa hậu Đỗ Thị Hà và sau đó Nguyên Vũ bênh vực nàng hậu mà dằn mặt đàn chị đã trở thành tâm điểm chú ý cũng như bàn tán của công chúng lẫn truyền thông. Không vừa gì, Mỹ Lệ thẳng thắn chỉ trích đàn em ăn hôi, hám fame, vô duyên.

Cuộc đấu khẩu giữ Mỹ Lệ và Nguyên Vũ ngày càng căng đét

Mới đây nhất, Nguyên Vũ tiếp tục lên tiếng phản pháo khi Mỹ Lệ mắng mỏ. Nam ca sĩ cho rằng, đàn chị đã thua mình và mỉa mai: "Gửi bạn nè, bạn nói khi nào mình lên tiếng về xã hội, về bạn bè thì bạn mới nể vậy thì bạn thua rồi... Vũ luôn lên tiếng nhưng có chọn lựa suy nghĩ đắn đo sao cho hợp với tính cách và uy tín của 1 người làm nghệ thuật và phù hợp với sự giáo dục của gia đình và xã hội.

Tất cả những gì bạn nói Vũ đã từng lên tiếng hết rồi, vậy bạn nể mình đi! Mình lên tiếng vì thấy buồn khi đàn chị là 1 ca sĩ dè bỉu một người con gái mới 19 tuổi chứ không có ý xúc phạm bạn, còn bạn muốn xúc phạm mình thì cứ việc vì chắc do tính nết bạn rồi".

Nguyên Vũ lại vừa bảo Mỹ Lệ thua mình và trách cái nết của đàn chị

Không biết sau khi Nguyên Vũ đăng đàn tiếp tục vỗ mặt, Mỹ Lệ có phản pháo tiếp hay không nhưng khán giả đã mệt vì hai anh chị. Từ một câu chuyện không liên quan mình nhưng cả hai nhiệt tình nói qua nói lại làm mất hòa khí đồng nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới