SAO » Chuyện làng sao

Bị Nam Em réo tên mỉa mai, Bạch Công Khanh đáp một câu đủ hiểu quá ngán ngẩm

Thứ bảy, 03/02/2024 08:52

Bạch Công Khanh đã có cách ứng xử khéo léo khi bị hỏi về Nam Em.

Câu chuyện ồn ào của Bạch Công Khanh và Nam Em đã thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 chỉ trích nam ca sĩ mượn tên mình để PR cho phim mới, thậm chí cô còn gọi anh là "lục bình tím".

Mới đây, khi được hỏi về scandal với Nam Em. Bạch Công Khanh nêu quan điểm: "Là người của công chúng bắt buộc phải có chuyện đó. Những điều trải qua như những thăng trầm cuộc đời, tôi nhờ đó để trưởng thành, vững bước hơn. Tôi không để tác động của hiện tại khiến bản thân lung lay, nhụt chí". Khi được hỏi về việc có sẵn sàng "nói một lần cho hết", Bạch Công Khanh đáp: "Đến thời điểm này, bấy nhiêu đó đã là quá đủ. Điều tôi quan tâm vẫn là chuyên môn. Tôi tin khán giả của mình sẽ muốn nghe những điều ý nghĩa hơn".

Về cảm xúc bản thân khi ồn ào xảy ra, Bạch Công Khanh chia sẻ "nếu nói không khó chịu là không đúng vì mình cũng là con người, có hỷ nộ ái ố". Anh tâm sự: "Mình sống vì điều gì? Tôi là nghệ sĩ, tôi sống dựa trên hình ảnh nên nhiệm vụ của tôi là tạo hình ảnh đẹp. Tôi phải có ý thức xuất hiện chỉn chu, ăn nói khéo léo trước công chúng để tránh ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Dù có thiệt thòi hay bực bội thì tôi cũng giữ điều đó cho riêng mình, không làm ảnh hưởng đến người khác".

Bị Nam Em réo tên mỉa mai, Bạch Công Khanh đáp một câu đủ hiểu quá ngán ngẩm.

Nam nghệ sĩ hiện không muốn nhắc đến tên Nam Em nữa.

Nam Em và Bạch Công Khanh từng hát chung ở nhiều show diễn vào năm 2022. Cặp đôi được đẩy thuyền với nhau vì quá đẹp đôi. Đến tháng 12/2022, rộ tin Bạch Công Khanh và Nam Em rạn nứt và không còn tương tác thân thiết giống như trong quá khứ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới