SAO » Chuyện làng sao

Bị Nam Thư phanh phui chuyện tậu xe hơi và biệt thự quận 7, Lâm Vỹ Dạ nói gì?

Thứ sáu, 05/04/2019 15:12

Trêu chọc Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ lại bị nữ nghệ sĩ "bóc phốt" vừa tậu xe hơi và dự định mua biệt thự mới tại quận 7, Tp.HCM.

Trên trang cá nhân, Nam Thư chia sẻ hình ảnh đang ngồi trên máy bay để sang nước ngoài. Động thái này của Nam Thư đã nhận về sự quan tâm của các đồng nghiệp khi một số nghệ sĩ "trầm trồ" về sự giàu có của "kiều nữ làng hài" khi ngồi máy bay hạng thương gia.

Nam Thư ngồi khoang hạng sang khi đi sang nước ngoài.

Lâm Vỹ Dạ đã cũng nhanh chóng góp vui khi để bình luận trêu chọc "độ chịu chi" của Nam Thư: "Trời. Từ đây tới cuối đời không biết khi nào mới được ngồi khoang này". Tuy nhiên, Nam Thư đã nhanh chóng đáp trả lại đồng nghiệp khi tiết lộ Lâm Vỹ Dạ và chồng vừa tậu xe hơi và chuẩn bị mua biệt thự tại quận 7, TP.HCM: "Mày mới sắm Mec mà Dạ", "Tao mới nghe nói mày đặt cọc căn biệt thự bên quận 7".

Lâm Vỹ Dạ trêu Nam Thư nhưng bị đồng nghiệp tiết lộ sắm xe hơi, đặt cọc tiền mua biệt thự quận 7.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ cũng lên tiếng giải thích với người hâm mộ về tin đồn mua xe hơi và biệt thự: "Nhỏ bạn hại quá trời. Lỡ dại đu theo trend 1/4 mà bị dòm ngó hoá xá. Thôi lỡ bị "phanh phui" rồi vợ chồng xin công bố khối tài sản bí mật của tụi em luôn để mọi người khỏi thắc mắc nữa. Nó nằm hết dưới hình này nghen quý vị". Theo đó, Lâm Vỹ Dạ cho biết tài sản của vợ chồng cô chính là hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Lâm Vỹ Dạ phủ nhận chuyện có xe hơi, biệt thự. Cô tiết lộ tài sản của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ là hai con.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới