SAO » Chuyện làng sao

Bị Nathan Lee kéo vào drama, Thu Minh phản ứng thế nào?

Thứ năm, 10/06/2021 08:59

Có lẽ mọi thị phi đều không ảnh hưởng đến Thu Minh, cô vẫn tích cực tận hưởng cuộc sống sang chảnh và bình yên.

Vài ngày gần đây, Thu Minh trở thành cái tên được nhắc đến khá nhiều. Nguyên nhân là Nathan Lee đã có chia sẻ lấp lửng "lột mặt" người chị thiện lành từng thân thiết với mình. Qua lời nam ca sĩ liệt kê hàng loạt chi tiết nhận diện người chị này như: có ca khúc siêu hot, căn penthouse trị giá 85 tỷ và túi xách Birkin chà bá... cư dân mạng đã gọi tên Thu Minh vào lùm xùm này. Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi Nathan Lee tiếp tục "cà khịa" vài giọng ca về vườn khi để để lại bình luận dưới đoạn clip cũ ghi lại phát ngôn Thu Minh và Tóc Tiên trong The Voice - Giọng hát Việt 2019: "Mời các chị gào cho chồng con nghe".

Từ chị em thân thiết, Nathan Lee và Thu Minh trở mặt thành thù

Ngay giữa tâm bão scandal, mọi động tĩnh của Thu Min đều nằm trong tầm ngắm của công chúng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang thoải mái tận hưởng cuộc sống trong những ngày tháng mắc kẹt tại Singapore. Trên trang cá nhân của mình, Thu Minh đây đăng tải hình ảnh trẻ trung, năng động khi tập thể dục thể thao. Đính kèm hình ảnh là dòng trạng thái hào hứng: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, trái tim luôn rạng rỡ ngập nắng hồng...".

Bên cạnh đó, "Nữ hoàng nhạc dance" thường xuyên cập nhật hình ảnh tập thể dục, vui vẻ bên chồng con và bạn bè, vào bếp trổ tài nấu ăn... Mới đây nhất, cô còn khoe dáng với bikini nóng bỏng cùng hội chị em.

Thu Minh khoe ảnh tập thể dục mỗi ngày

Mừng sinh nhật của con trai kháu khỉnh

Thu Minh và hội bạn thân cũng thường xuyên tụ họp cùng nhau

Đây không phải lần đầu tiên Thu Minh giữ thái độ này khi bị réo tên vào lùm xùm với Nathan Lee. Đầu tháng 5 vừa qua, nam ca sĩ bất ngờ "tuyên chiến" với Thu Minh. Nathan Lee tuyên bố cấm Thu Minh thể hiện bản hit Xinh do anh sáng tác cho cô: "Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc 'Xinh' do mình sáng tác nữa nha. Hát là mình sẽ kiện". Nữ ca sĩ cũng làm lơ người em thân thiết và không đưa ra bất kì phản hồi nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới