SAO » Chuyện làng sao

Bị Nathan Lee nói là 'cặn bã', Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ làm một chuyện chưa từng có tiền lệ trong showbiz

Thứ bảy, 24/04/2021 07:56

Cuộc khẩu chiến giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee vẫn còn tiếp tục diễn ra trên mạng xã hội. Mới đây, giọng ca Con đường mưa đã tuyên bố sẽ làm một điều mà chưa ai dám trong showbiz giữa drama này.

Những ngày vừa qua, có vẻ như Nathan Lee không hề mệt mỏi khi anh liên tục livestream cùng mọi người trên trang cá nhân. Ngay sau khi nhận phải những lời tấn công trên mạng xã hội của Nathan Lee dành cho mình, Cao Thái Sơn đã có phản ứng chính thức.

Anh tuyên bố: "Sẽ là một tiền lệ đầu tiên của showbiz mà chưa ai làm, Cao Thái Sơn sẽ làm. Cả nhà chờ hóng tin nhé. Quân tử nhất ngôn, đã nói là làm".

Chia sẻ của Cao Thái Sơn khiến nhiều người tò mò.

Trước đó, trong livestream, Nathan Lee cũng chỉ đích danh cao thái sơn và cho rằng nam ca sĩ "so stupid" (Tạm dịch: Quá ngốc nghếch) khi lên tiếng bóc phốt anh dù không liên quan đến mình. Thậm chí còn mắng mỏ Cao Thái Sơn quá kém khi viết 1 status mà "xóa 9 lần, sửa 20 lần vẫn sai".

Bên cạnh đó, "Ca sĩ triệu đô" cũng nói về việc Cao Thái Sơn chia sẻ các bài đăng về anh: "Cao Thái Sơn nhờ bạn bè chia sẻ những bài sai sự thật về anh. Em sống làm sao mà nhờ họ share thông tin sai lệch về anh mà họ lại nói với anh. Nhưng em nói những câu rất dơ, như nợ tiền bên Pháp trốn về Việt Nam. Em rất là thứ cặn bã, xấu xa và dơ bẩn".

Anh cho biết mình có bằng chứng cho thấy Cao Thái Sơn đã nhờ rất nhiều bạn bè viết và chia sẻ thông tin sai sự thật về mình.

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng khẳng định mình không có nhu cầu hoạt động nghệ thuật vì đã xuất hiện nhiều trên truyền hình nước ngoài. Lý giải nguyên nhân đến nay mới lên tiếng sau bao năm, Nathan Lee cho biết vì trước đó không sống tại Việt Nam.

Hiện tại, giọng ca Con đường mưa đang sống tại Mỹ. Anh cho biết bản thân đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, không hề muốn vướng scandal: "Tôi đã tốn một ngày để lội vào vũng bùn thối và giờ nên bước ra để không bị nhuốm bẩn đến đôi chân của mình. Đến cái tuổi cần phải làm việc và hưởng thụ, không phải lo nghĩ nhiều nữa mà hãy sống thật thoải mái bên Mỹ thời gian này, sướng muốn chết mà tự nhiên để ý mấy chuyện linh tinh".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới