SAO » Chuyện làng sao

Bị 'ném đá' khi bán nude và khẳng định 'tôi đẹp vì Phật độ tôi', Linh Chi: 'Không chiều dư luận, không diễn'

Thứ tư, 12/06/2019 10:03

Linh Chi khẳng định bản thân chỉ sống đúng với cảm xúc thật của mình.

Linh Chi là một trong những mĩ nhân Việt thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, người đẹp còn đăng ảnh bán nude vô cùng nóng bỏng khi chỉ diện một chiếc quần lọt khe và lấy tay che ngực. Đi kèm hình ảnh khoe thân táo bạo là dòng chú thích: “Tôi yêu cơ thể của mình. Vì sao mấy bạn tập hoài, mấy bạn kiêng ăn làm đủ các thứ mà mấy bạn vẫn mập còn tui ăn như hạm đội không kiêng cữ cũng không tập hay làm bất kỳ cái gì. Là tại sao? Là vì Phật độ tôi mà không độ mấy bạn”.

Linh Chi bán nude vô cùng nóng bỏng

Dòng trạng thái này của Linh Chi lập tức bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Họ cho Linh Chi là kiêu căng và xấc xược khi dùng lời Phật dạy để tôn cái tự kiêu của bản thân. Trước sự tấn công của anti - fan, Linh Chi cho biết: "Đó chỉ là câu viết vui, không đụng chạm ai. Tôi cũng khoe body của mình. Mọi người đang suy diễn vấn đề. Mọi người đừng mất thời gian soi xét bàn tán về người khác. Phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai cả, đó là cách làm mình trở nên đẹp hơn. Nếu ai phẫu thuật cũng đẹp thì tôi mong các cô gái hãy đập đi xây lại để được xinh đẹp và tự tin hơn. Còn không thì đừng dìm người khác mà không nhìn lại mình".

Cư dân mạng liên tục ném đá Linh Chi

Linh Chi khẳng định bản thân không bị tác động bởi những ý kiến tiêu cực trên. Linh Chi cho rằng mình không sống chỉ để chiều theo dư luận. Cô chỉ muốn sống thật với con người mình, có sao nói vậy, không chiêu trò và không "diễn" để nịnh bợ người khác dù có bị ném đá cô cũng chấp nhận.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới