SAO » Chuyện làng sao

Bị 'ném đá' vì đụng chạm đến nỗi đau của fan Kpop khi Jonghyun tự tử, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng

Chủ nhật, 24/12/2017 09:19

'Ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng xin lỗi sau 'vạ miệng' đụng chạm đến nỗi đau của fan Kpop khi Jonghyun tự tử.

Thông tin nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) tự tử vì trầm cảm đã khiến cho người hâm mộ SHINee cũng như cộng đồng fan Kpop đều vô cùng bàng hoàng và đau buồn.

Trong thời điểm người hâm mộ toàn châu Á và rất nhiều nghệ sĩ đình đám ở showbiz Hàn, Việt bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự qua đời đột ngột của Jonghyun thì mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì phát ngôn của mình trên mạng xã hội. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp đã phản hồi bình luận của 1 người bạn trong một cuộc trò chuyện rằng: "Sợ mất đồ lắm, làm ăn khó khăn mà mất đồ nữa thì lại rơi vào trầm cảm như những idol Hàn là chết".

Trong cuộc trò chuyện với bạn bè, Vũ Khắc Tiệp đã 'đụng chạm' đến nỗi đau của người hâm mộ khi Jonghyun qua đời.

Giữa thời điểm nhạy cảm, phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp gần như đang ngụ ý ám chỉ về sự qua đời của thành viên nhóm SHINee khiến nhiều người phẫn nộ.

Khi bị cộng đồng fan Kpop 'ném đá', Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ trên facebook cá nhân: "Không ngờ vì những câu nói đùa vụng về với bạn bè lại đụng chạm đến nỗi đau quá lớn của 1 thế hệ trẻ. Chú xin lỗi các cháu nhé".

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng xin lỗi sau 'vạ miệng' đụng chạm đến nỗi đau của fan Kpop khi Jonghyun tự tử.

Một bộ phận fan Kpop bày tỏ việc bỏ qua cho câu nói vạ miệng của Vũ Khắc Tiệp, trong khi đó nhiều người vẫn bức xúc trước phát ngôn đụng chạm tới nỗi đau mà họ đang phải chịu đựng vì sự ra đi đột ngột của thần tượng.

Dù đã xin lỗi nhưng nhiều người vẫn bày tỏ sự bức xúc vì 'vạ miệng' của Vũ Khắc Tiệp.

Xúc động bức thư tay Key gửi Jonghyun: 'Em sẽ chăm sóc mẹ, chị của anh như gia đình mình'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)