SAO » Chuyện làng sao

Bị netizen gọi tên vì nghi vấn 'chung bồ' với Ngọc Trinh, 'Ngọc nữ bolero' Lily Chen có động thái đầy bất ngờ

Thứ hai, 21/06/2021 20:42

Thông tin 2 mỹ nhân Vbiz cùng yêu một người đàn ông giàu có đang khiến showbiz xôn xao. Bị cư dân mạng gọi tên vì "chung bồ" với Ngọc Trinh, mới đây Lily Chen đã có động thái khiến netizen bất ngờ.

Mạng xã hội ngày hôm nay (21/6) xôn xao trước tin đồn tình ái liên quan đến 2 bóng hồng showbiz và một vị đại gia. Ngay lập tức, Ngọc Trinh và Lily Chen bất ngờ bị gọi tên vì nhiều chi tiết đáng ngờ nhưng lại cực kì liên quan đến 2 cô nàng. Trước đó, cư dân mạng chú ý đến chi tiết "Nữ hoàng nội y" từng tậu siêu xe Rolls-Royce trị giá 8 - 9 tỷ đồng vào ngày 21/4 thì chỉ 3 hôm sau (tức 24/4), "Ngọc nữ bolero" Lily Chen cũng khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt khi khoe vừa mua xế xịn trị giá 9 tỷ đồng có màu hồng đặc trưng và kiểu dáng rất tương đồng, chỉ khác đây là dòng xe sang Maybach.

Hai mỹ nữ bị cư dân mạng gọi tên trong nghi vấn "có chung bồ" là Ngọc Trinh và Lily Chen

Một số netizen tinh mắt còn nhận ra rằng Lily Chen sau một thời gian khoe lối sống sang chảnh, giàu có với túi hiệu, đồng hồ đắt đỏ và nhẫn kim cương thì nay bỗng dưng quay 180 độ. Facebook cá nhân của cô đột nhiên ám màu u buồn, thường đăng tải status thất tình với tâm sự buồn não nề thay vì cập nhật hình ảnh cuộc sống "toàn màu hồng" như trước.

Trước đó, Lily Chen không hề thua kém Ngọc Trinh trong việc khoe cuộc sống sang chảnh trên MXH

Trong diễn biến chiều cùng ngày (21/6), facebook cá nhân mang tên Lily Chen của "Ngọc nữ bolero" bỗng dưng "biến mất", khiến người hâm mộ không khỏi dậy sóng. Khả năng là nữ ca sĩ đã tạm khoá tài khoản để tránh làn sóng "khủng bố" trên diện rộng của netizen trong nghi vấn "chung bồ" này.

Trang facebook cá nhân của Lily Chen đã đột ngột "bay màu", cư dân mạng cho rằng đây chỉ là động thái tạm tránh "sóng gió" của Lily Chen

Cả hai đều khoe xe sang với tông màu hồng đặc trưng trên facebook, chỉ là cách nhau 3 ngày mà thôi

Trước đó, tin đồn về một vị doanh nhân đã bỏ rơi cô người yêu là ca sĩ L để quay sang "cặp bồ" với một người mẫu nội y tiếng tăm đã bùng nổ trên MXH. Netizen không ngần ngại gọi tên Lily Chen và Ngọc Trinh trong scandal "chung bồ" này

"Ngọc nữ bolero" tạm khóa facebook cá nhân trong khi "Nữ hoàng nội y" lại không hề đưa ra thông tin xác thực về vấn đề này. Hiện tại, nghi vấn "chung bồ" giữa 2 bóng hồng showbiz này chỉ dừng lại ở mức đồn đoán của cư dân mạng mà thôi.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới