SAO » Chuyện làng sao

Bị netizen góp ý khi liên tục đăng ảnh Hải Đăng đã mất, bạn gái nam cố diễn viên lên tiếng: 'Đây là cách em làm thấy thoải mái nhất'

Thứ năm, 25/02/2021 07:40

Dù Hải Đăng qua đời 1 tuần, nhưng nỗi đau trước sự ra đi của nam diễn viên khiến vợ sắp cưới của anh chưa thể vượt qua. Kim Hoàng liên tục tưởng nhớ đến anh bằng những hình ảnh, clip đầy hạnh phúc của cả hai trước lúc mất.

Diễn viên Hải Đăng qua đời chiều 16/2 ở Khánh Hòa vì đuối nước. Trước đó, anh từng tham gia ca hát với vai trò thành viên trong nhóm nhạc Rainbow Boys, sau đó gắn bó với công việc diễn xuất.

Gần đây, anh gây chú ý khi góp mặt trong dự án phim Sắc đẹp dối trá cùng Hoa hậu Hương Giang. Hải Đăng có chuyện tình đẹp với bạn gái kém tuổi Kim Hoàng. Nam diễn viên cầu hôn bạn gái cách đây không lâu. Trước đó khi chia sẻ, cô cho biết bản thân ấn tượng vì bạn trai là người hiếu thảo, sống tình cảm. Cô nói thêm: “Anh thấy thấy ai khó khăn anh ấy cũng muốn giúp đỡ. Cứ nhìn người ta khổ là ảnh xót xa".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hải Đăng và Kim Hoàng được nam diễn viên công khai trên mạng xã hội trước đó​.

Có thể thấy, sự ra đi của nam diễn viên Ra giêng anh cưới em khiến Kim Hoàng không khỏi đau lòng. Cô liên tục đăng tải những clip cũ, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai kèm theo những dòng chia sẻ tình cảm. Những ngày qua, người đẹp lục lại loạt hình ảnh, clip ngắn hạnh phúc của mình và bạn trai quá cố để nhớ, khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ngoài những ý kiến động viên, Kim Hoàng cũng nhận nhiều bình luận góp ý cho rằng người đã khuất nên để họ thanh thản ra đi.

Trước những lời góp ý của cộng đồng mạng, vợ sắp cưới của nam diễn viên quá cố cho biết đây là cách để cô không khỏi đau buồn và mạnh mẽ trước sự qua đời Hải Đăng. "Em xin lỗi vì cứ đăng hình làm phiền mọi người nhưng đây là cách làm em cảm thấy thoải mái nhất. Nếu ai không thích có thể bỏ theo dõi em nha. Em cảm ơn mọi người nhiều lắm", người đẹp nói.

Bạn gái nam diễn viên quá cố chia sẻ trên trang cá nhân đầy chú ý.

Nhiều khán giả không khỏi thương xót cho cặp đôi. Đồng thời còn động viên, an ủi Kim Hoàng cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát này.

Trải qua khoảng thời gian 2 năm yêu nhau, Kim Hoàng ấn tượng với Hải Đăng vì là một người con hiếu thảo, sống tình cảm. Bạn gái nam diễn viên kể: “Anh thấy sống tình cảm lắm, thấy ai khó khăn anh ấy cũng muốn giúp đỡ. Cứ nhìn người ta khổ là ảnh xót xa".

Kim Hoàng nói thêm cô quen với Hải Đăng từ giữa năm 2018. Cả hai cùng hoạt động nghệ thuật và đồng hành với nhau đến thời điểm hiện tại. Thậm chí, cách đây không lâu, nam diễn viên từng cầu hôn Kim Hoàng trước sự chứng kiến của nhiều người. Trong video được đăng tải, diễn viên Sắc đẹp dối trá nhắn nhủ với bạn gái: “Hôm nay anh muốn dành một điều đặc biệt cho em. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng anh làm điều này, hi vọng em đừng từ chối anh".

Theo Kim Hoàng, bạn trai là người hiếu thảo, yêu thương mọi người.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới