SAO » Chuyện làng sao

Bị netizen liên tục công kích đòi tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung đáp trả 'cực gắt'

Thứ ba, 06/07/2021 19:34

Mới đây, khi liên tục bị cộng đồng mạng tấn công đòi trả tiền cát-xê những năm qua cho giọng ca nhí Hồ Văn Cường, Phi Nhung đã có động thái đáp trả "cực gắt" khiến ai cũng bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái về tình cảm của người làm mẹ. Theo đó, giọng ca Áo cưới Cà Mau khẳng định mình là một trong những người mẹ đông con nhất nên hiểu rất rõ những hi sinh vất vả của các bậc làm cha làm mẹ dành cho những đứa trẻ của mình.

"Là một trong những người mẹ đông con, Nhung thấu hiểu rất rõ những vất vả, hy sinh của các bậc bố mẹ dành cho con cái mình. Từ bữa cơm, giấc ngủ, từ chiếc áo đến cắp sách, tất cả cũng từ bàn tay mẹ mà nên. Dù có những lúc khó khăn, những sóng gió rẽ ngang qua cuộc đời, nhưng chỉ cần vì những đứa con, những nụ cười và ánh mắt thơ ngây kia, các bà mẹ lại có sức chiến đấu", giọng ca Bông điên điển bày tỏ.

Phi Nhung đã có những lời chia sẻ về tình mẫu tử sau những ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường.

Sau đó chuyện sẽ chẳng có gì phải tranh cãi nếu như bên dưới bài đăng không xuất hiện loạt bình luận đòi tiền cát-xê thay cho Hồ Văn Cường. Lần này không còn im lặng như trước, Phi Nhung đã lên tiếng đáp trả loạt bình luận này.

Cụ thể, khi một tài khoản mạng đòi tiền giúp Hồ Văn Cường: "Trả tiền cho thằng nhỏ chưa, nó 18 tuổi rồi". Nữ ca sĩ liền đáp "cực gắt": "Em qua nhà chị. Chị đưa cho em nha". Tiếp đến khi một người khác lại "mỉa mai": "Lỗi thì nên nhận và sửa đi chị ạ. Trả lại 5 năm tiền công đi hát cho em nó chưa mà vẫn còn nghêu ngao bài lòng mẹ". Phi Nhung phản bác: "Trả cho em hả".

Loạt bình luận gây chú ý của giọng ca Bông điên điển.

Bên cạnh đó, có nhiều bình luận của fan đã động viên và ủng hộ những việc làm của Phi Nhung.

Hành động kể trên của nữ ca sĩ gây chú ý khi đây là một trong những lần hiếm hoi cô đề cập trực tiếp đến việc tiền cát-xê của giọng ca nhí gốc Tiền Giang trên mạng xã hội.

Hiện tại, Hồ Văn Cường cũng không chia sẻ gì thêm về ồn ào với mẹ nuôi. Nam ca sĩ nhí đang tập trung cho kỳ thi THPT sắp tới. Người hâm mộ hi vọng giọng ca sinh năm 2003 sẽ đạt kết quả tốt nhất.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới