SAO » Chuyện làng sao

Bị netizen nghi ngờ 'lộ hàng', Khổng Tú Quỳnh lên tiếng phản pháo cực 'căng'

Thứ ba, 09/02/2021 05:59

Ngay sau khi bị netizen soi ra điểm "lạ" trong ảnh tự đăng, nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã chính thức đáp trả.

Khổng Tú Quỳnh là người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên tài năng của làng giải trí Việt. Cách đây khá lâu, cô nàng từng là một trong những ca sĩ tên tuổi sáng giá của Teen Pop và được giới trẻ ngày xưa gọi thân mật là "Dâu Tây". Bên cạnh đó, giọng ca Tiệm Bánh Dâu Tây còn được chú ý với mối tình ngọt ngào và bền chặt với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trong gần 8 năm ròng rã. Dù đã chính thức "đường ai nấy đi", "nhất cử nhất động" của cặp đôi vẫn được dư luận chú ý.

Cách đây ít giờ, trên trang faceebook cá nhân, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ đăng tải hình ảnh cực xinh đẹp tại resort sang chảnh hết mức kèm dòng caption: "Up lại hình hôm trước đi biển. Vì sắp tới chắc chỉ quanh quẩn ở nhà. Mong chúng ta sức khoẻ khoẻ mạnh để đón 1 năm mới tuyệt vời ạ". Trong ảnh, giọng ca Tiệm Bánh Dâu Tây diện một bộ trang phục cực ấn tượng với chiếc áo xanh neon bắt mắt và chân váy màu trắng giúp cô nàng khoe trọn đường cong "đỉnh của chóp".

Khổng Tú Quỳnh ghi điểm với netizen vì nhan sắc vô cùng "xịn xò"

Đáng nói, dưới phần bình luận, ngoài những lời khen cho sắc vóc "chuẩn không cần chỉnh" thì lại có người cho rằng nữ ca sĩ đã hớ hênh để "lộ hàng" trong bức ảnh. Ngay sau đó, Khổng Tú Quỳnh chính thức lên tiếng đính chính: "Không nhé. Này là quần váy để mặc chơi thể thao vận động nhé".

Đoạn hội thoại cực "căng" giữa Khổng Tú Quỳnh và các "thánh soi".

Động thái của Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Nhiều người tỏ ra đồng tình với cách xử lí của nữ ca sĩ. Tài khoản kia sau khi nhận thấy lỗi sai đã vội vã xin lỗi nữ ca sĩ về hành động của mình. Không chỉ vậy, bình luận này cũng đã bị xóa đi trong thầm lặng.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới