SAO » Chuyện làng sao

Bị ngã trên sân khấu 'Đêm hội chân dài 12', tình hình sức khỏe của ông bầu Vũ Khắc Tiệp hiện ra sao?

Chủ nhật, 10/03/2019 09:14

Qua chia sẻ của mình, diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã hé lộ phần nào tình hình sức khỏe của Vũ Khắc Tiệp sau cú ngã tại 'Đêm hội chân dài 12'.

Tối qua (9/3), "Đêm hội chân dài 12" đã được tổ chức vô cùng hoành tráng tại Singapore. Để tổ chức số cuối của đêm hội, Vũ Khắc Tiệp đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Anh thuê sân khấu tại một địa điểm đắt đỏ nhất Quốc đảo sư tử và còn đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho khoảng 200 khách mời từ Việt Nam sang.

Rất nhiều sao Việt và doanh nhân đã tham dự "Đêm hội chân dài" này, trong đó phải kể đến như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh,...

Khép lại show diễn này, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã lên sân khấu để nói về ý nghĩa và giá trị tuyệt vời mà "Đêm hội chân dài" đã mang đến cho cuộc đời anh.

Sau khi gửi lời cảm ơn đến tất cả những người anh em, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã sát cánh cùng mình hơn chục năm qua, Vũ Khắc Tiệp mời mọi người bước lên sân khấu để cùng chụp ảnh lưu niệm.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ bị ngã trên sân khấu "Đêm hội chân dài 12"

Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp đã gặp sự cố té "lọt" xuống sân khấu. Rất nhiều người có mặt, ngay cả MC vừa thương, vừa buồn cười trước tình huống này. Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã được bạn bè dìu đứng dậy và quay trở lại sân khấu. Bị ngã khá đau nên sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã phải đến bệnh viện để kiểm tra. Anh cho biết cú té đó khiến anh cảm thấy mệt, đau và khó thở. Ông bầu họ Vũ đã nhập viện kiểm tra, uống thuốc và về khách sạn nghỉ ngơi, hiện tại sức khoẻ đã tạm ổn.

Anh đã tổ chức số cuối của "Đêm hội chân dài" rất thành công.

Cách đây ít phút, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng hé lộ về tình hình sức khỏe của Vũ Khắc Tiệp: "Không sao, tuy rất đau và làm mọi người lo lắng trong 5 tiếng khi bác sĩ thông báo bạn mình ổn định. Cái kết cho đêm hội chân dài là một chương trình quá hoàn hảo tới từng cm, Vũ Khắc Tiệp đã đi vào lịch sử showbiz vì tôi cam đoan rằng không ai làm được những điều đặc biệt tuyệt vời như bạn".

Quách Ngọc Ngoan cho biết tình hình sức khỏe của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã ổn định.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)