SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi bằng mặt không bằng lòng với Thanh Hằng, Hà Hồ đáp thẳng

Thứ năm, 25/05/2023 20:50

Hà Hồ đã làm rõ mối quan hệ với Thanh Hằng khi bị đồn đoán mâu thuẫn nhau.

Gần đây, Hà Hồ đã trở lại với vai trò huấn luyện viên trong một show truyền hình thực tế cùng bạn thân Thanh Hằng. Tuy nhiên, mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn hai người đẹp "bằng mặt không bằng lòng". Hơn nữa khi cạnh trạnh tại show mới, cả hai càng có nhiều mâu thuẫn hơn.

Trước ý kiến này, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: "Tôi và Thanh Hằng đều không có thời gian để đi chứng minh tình bạn cho mọi người thấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, gọi là "thân nhất trong showbiz" cũng đúng vì cứ cần, gọi sẽ có mặt nhưng không phải ngày nào chúng tôi cũng gặp hoặc lắng nghe và chia sẻ hết những chuyện riêng tư về nhau. Chúng tôi là những người tôn trọng, ngưỡng mộ và luôn giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi thấy đó là một điều đáng quý".

Bị nghi bằng mặt không bằng lòng với Thanh Hằng, Hà Hồ đáp thẳng.

Hà Hồ đang hạnh phúc bên Kim Lý.

Hiện tại, sau những thăng trầm trong cuộc sống và tình cảm, Hà Hồ đã tìm được sự yên bình bên ông xã Kim Lý và hai con. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Trước giờ tôi không thể giấu bất cứ điều gì, mọi vui buồn đều bộc lộ ra. Đặc biệt đối với phụ nữ, hạnh phúc hay không sẽ hiện hết trên đôi mắt. Tôi chắc chắn một điều rằng đã yêu rồi thì không bao giờ giấu được. Tất cả những gì mà tôi được nhận đã thể hiện rõ rồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới