SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi bảo vệ Linh Lan - vợ Vân Quang Long chỉ để câu view, Hoa hậu Phương Lê nói gì?

Thứ ba, 12/01/2021 16:25

Hoa hậu Phương Lê cho biết cô không thiếu tiền nên không cần lấy chuyện bảo vệ Linh Lan để câu view.

Thời gian vừa qua, Phương Lê liên tục có những status bảo vệ Linh Lan và chỉ trích bố mẹ của Vân Quang Long.

Phương Lê liên tuc chỉ trích bố mẹ Vân Quang Long bảo vệ Linh Lan.

Tuy nhiên, gần đây, bạn bè của Vân Quang Long đã bảo vệ bố mẹ của cố ca sĩ và bóc phốt Linh Lan sống không tốt với chồng và bố mẹ chồng.

Chính vì vậy, Phương Lê bị cho rằng muốn bảo vệ, giúp Linh Lan chỉ để câu view. Mới đây, người đẹp này đã lên tiếng: "Những ngày qua, Phương Lê nhận được rất nhiều câu hỏi cũng như ý kiến của mọi người rằng “Ngoài kia có rất nhiều người phụ nữ đáng thương hơn gấp trăm lần vạn lần Linh Lan sao chị không đi mà giúp hay chị chỉ muốn trục lợi câu view?” Câu view được gì? Tiền hả? Phương Lê giờ đâu có thiếu tiền! Chỉ muốn khi đầy đủ dư giả để sẻ chia thôi.

Phương Lê cũng nói rõ quan điểm cá nhân của mình một lần mong mọi người hiểu. Không riêng một ai hết, tất cả chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn mà mình thật sự cảm được thì mình giúp liền. Không riêng gì người làm mẹ đơn thân, những người mình giúp sẽ là những người: chị em bị bạo hành, chị em không may mắc bệnh phụ nữ hiểm nghèo, mắc phải sai lầm muốn làm lại từ đầu…Phương Lê đâu có thiếu view mà câu làm gì.

Tại sao Phương Lê thường quan tâm đến phụ nữ?

Là người phụ nữ từng thấy nhiều chị em có cảnh đời bất hạnh và có đến 3 đứa con gái, Phương Lê rất để tâm đến phụ nữ. Sinh ra là phụ nữ đã là thiệt thòi và có nhiều mất mác, chịu cảnh đối xử phân biệt giới tính. Gặp được chồng tốt là may mắn, gặp sai chỗ nương tựa coi như lỡ lần đò nhiều tai tiếng.

Cho người cần câu chứ không cho người con cá - đó là quan điểm của Phương Lê. Sẽ không tặng tiền, Phương Lê sẽ hỗ trợ tiền chữa bệnh, giúp chị em có việc làm thay vì đưa cho tiền sinh sống hàng ngày...Phương Lê rất thương chị em phụ nữ nên xin mọi người có thể không giúp nhưng đừng vùi dập, chà đạp hay đẩy họ vào đường cùng.

1 lần yêu thương hơn trăm ngàn lần nói. Không quên nhắn nhủ mọi người, ai cùng suy nghĩ, cùng sự quan tâm đến phụ nữ, cùng muốn giúp đỡ có thể chung tay cùng với mình. Không hẳn phải là tiền, có công góp công, có sức góp sức, có ý kiến mình sẵn sàng lắng nghe".

Phương Lê khẳng định không lấy chuyện Linh Lan để câu view.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới