SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi bắt chước 'tình tin đồn' của Hoàng Anh, vợ cũ nam diễn viên đáp trả lịch sự nhưng sâu cay

Thứ tư, 14/04/2021 14:08

Vợ cũ Hoàng Anh khó chịu khi cư dân mạng cho rằng cô đang học theo cách ăn mặc của Thắm Bebe.

Sau khi tuyên bố chấm dứt khẩu chiến với Hoàng Anh, Quỳnh Như tập trung vào công việc và chăm sóc cho con gái nhỏ. Cô thường xuyên đăng hình ảnh tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch hay đi dã ngoại cùng bạn bè.

Mới đây nhất, vợ cũ Hoàng Anh đã đăng ảnh diện váy chấm bi màu vàng, cùng con gái tạo dáng bên vườn hoa hướng dương vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, có một điều trùng hợp là "tình tin đồn" của Hoàng Anh - Thắm Bebe cũng mặc trang phục màu sắc tương đồng đi khám phá danh lam thắng cảnh cùng nam diễn viên. Sự trùng hợp màu sắc trang phục là hoàn toàn bình thường, nhưng một số dân mạng đã làm quá câu chuyện khi mang 2 người phụ nữ cùng liên quan tới Hoàng Anh ra so sánh.

Vợ cũ Hoàng Anh là Quỳnh Như đăng ảnh diện đầm vàng vô cùng xinh đẹp giữa cánh đồng hoa hướng dương

Tuy nhiên, vợ cũ Hoàng Anh bị cho là sao chép ý tưởng của Thắm Bebe - "tình tin đồn" của nam diễn viên

Một cư dân mạng bảo với Thắm Bebe: "Mình thấy Thắm Bebe mặc màu vàng rất hợp, đẹp lắm. Mình cảm thấy Như đang copy cách ăn mặc của Thắm Bebe". Đáp lại, "tình tin đồn" Hoàng Anh hào hứng: "Thấy luôn hả? Nhưng người ra người và đồ ra đồ, chẳng liên quan nhỉ?".

Câu chuyện này đã tới tai vợ cũ Hoàng Anh nên cô lập tức đăng đàn đáp trả: "Đừng nói em bắt chước màu vàng, tội nghiệp em lắm nha cả nhà. Màu vàng là màu sắc của nhân gian, của tất cả mọi người chứ không thuộc riêng về ai. Không chừng mấy bữa tới cũng có ê-kip 'hùng hậu' với dàn diễn viên nổi tiếng có hơn chục năm trong nghề lên đây quay chương trình gì gì đó nha cả nhà".

Lập tức, vợ cũ Hoàng Anh đã đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay

Không chỉ thế, Quỳnh Như tỏ rõ sự khó chịu khi dân mạng chụp lại đoạn bình luận của Thắm Bebe và gửi cho cô. Vợ cũ Hoàng Anh đã xin trang cá nhân của kẻ so sánh mình với Thắm Bebe để "block cho khỏi vô rình rập".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới