SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi cắt phăng mái tóc dài để làm mới bản thân hậu đổ vỡ hôn nhân, Hoàng Oanh nay mới làm rõ lý do

Thứ tư, 27/07/2022 16:43

Hoàng Oanh đã tiết lộ lý do cô nàng quyết định cắt tóc ngắn.

Dù từng rất hạnh phúc và trở thành tổ ấm được nhiều người ngưỡng mộ nhưng cách đây ít tháng, Hoàng Oanh và ông xã của mình đã đồng loạt thông báo chuyện ly hôn và khiến nhiều người tiếc nuối khi cả 2 không thể bên nhau đến lúc đầu bạc răng long. Về phía Hoàng Oanh, cô cũng đã lên tiếng xác nhận rằng mình và chồng đang tiến hành hoàn tất thủ tục ly hôn. Kể từ đó trở đi, nhất cử nhất động của nữ MC luôn được nhiều người quan tâm.

Hậu ly hôn, Hoàng Oanh cũng đã gây bất ngờ khi cắt phăng đi mái tóc dài của mình và thay vào đó là một kiểu tóc ngắn trẻ trung. Hành động này của nữ MC được nhiều người cho rằng cô đang muốn làm mới bản thân hoàn toàn sau khi kết thúc chuyện tình cảm với Jack Cole.

Hoàng Oanh gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài của mình

Thế nhưng mới đây, cô nàng đã lên tiếng làm rõ lý do về hành động cắt tóc của mình. Khác hẳn với mọi người đồn đoán, Hoàng Oanh cắt tóc ngắn chỉ vì mê phim Hồng Kông. Cụ thể, người đẹp vui vẻ viết trên trang cá nhân: "Lý do cắt tóc ngắn? Mê phim Hồng Kông hồi đó".

Hoàng Oanh cho biết mình quyết định cắt tóc ngắn là vì mê diễn viên phim Hồng Kông

Nữ MC vẫn luôn xinh đẹp và rạng ngời

Mái tóc ngắn cũng làm Hoàng Oanh thăng hạng nhan sắc

Ngay lập tức, chia sẻ này của nữ MC đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy an lòng hơn về Hoàng Oanh. Bởi sau đổ vỡ hôn nhân, cô vẫn luôn giữ cho mình một sự lạc quan và vui vẻ nhất định. Thời gian qua, nàng Á hậu cũng thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện đình đám với thần thái tươi tắn và tràn đầy sức sống khiến mọi người không thể rời mắt.

Hậu ly hôn, cô nàng ngày càng xuất sắc

Nữ MC luôn xuất hiện với hình ảnh lạc quan và vui vẻ

Dù chỉ là những khoảnh khắc đời thường, Hoàng Oanh cũng luôn xinh ngất ngây

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới