SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi 'đá đểu' Trường Giang, Minh Tiệp nhận 'gạch đá' khi an ủi Nam Em

Thứ ba, 15/01/2019 21:37

Ngôn từ có phần ẩn ý của Minh Tiệp đã gây nên một cuộc tranh luận không nhỏ từ cư dân mạng khi anh để lại lời an ủi tới Nam Em.

Sau ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang, suốt thời gian qua, Nam Em liên tục có những hành động khó hiểu khiến dư luận không thể chấp nhận nổi. Điển hình như hành động đăng tải một đoạn clip "quẩy điên đảo" trên nền một bài nhạc Hàn Quốc trong xe hơi. Nam Em đã cực phấn khích cho biết: "... Ê nói nghe nè quý dị... tối thứ 3 sinh nhật mình livestream nói chuyện tâm sự nha. Ở ẩn lâu quá trời...".

Như những đồng nghiệp thân thiết, nam diễn viên Minh Tiệp đã dành sự quan tâm đến Nam Em qua dòng bình luận của mình: "Hãy cứ là em nhé cô em. Dù có thể hơi quá nhưng em thấy happy là được. Sâu thẳm bên trong em là 1 cô bé tốt bụng. Cũng may cho em không yêu phải mấy chú hề, không thì còn mệt nữa. Chúc mừng sinh nhật em gái trước nhé".

Bình luận của Minh Tiệp khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc vì anh được cho là đả động đến nhân vật mà "ai cũng hiểu là ai".

Tuy nhiên, dòng bình luận của Minh Tiệp lại làm phật ý nhiều cư dân mạng. Nam diễn viên sử dụng từ "chú hề" để nói về một nhân vật xưa cũ mà "ai cũng biết là ai".

Nam Em liên tục có những hành động khó hiểu. Mới đây, cô trực tiếp gửi hình ảnh mặc quần áo xộc xệch tạo dáng kỳ quặc của bản thân cho nam diễn viên Lee Min Ho trên instagram.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)