SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi 'đá xéo' vợ cũ Thu Quỳnh, Chí Nhân tiếp tục nhận trái đắng vì cư dân mạng 'ném đá' dữ dội

Thứ hai, 22/07/2019 09:46

Đăng tải dòng trạng thái bị cho là đang đáp trả và "chửi xéo" vợ cũ là Thu Quỳnh, Chí Nhân gặp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.

Cách đây vài ngày, diễn viên Thu Quỳnh đã chia sẻ dòng trạng thái nói về "phim giống đời thật". Cô cho biết mình không dám xem cảnh Thư ôm con khóc trong khi Vũ ngoại tình cùng Nhã. Dòng trạng thái này của Thu Quỳnh nhận được nhiều đồng cảm từ các fan và khán giả. Tuy nhiên, người không vui nhất là nam diễn viên Chí Nhân, chồng cũ của cô. Anh đã bày tỏ sự tức giận bằng cách đăng dòng trạng thái: "Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn hay gây hại. Dị ứng".

Thu Quỳnh đăng dòng trạng thái nói về "phim như đời", chồng cũ Chí Nhân bị cho là có động thái "đáp trả"

Trước sự phản ứng của Chí Nhân, cư dân mạng lập tức nổi cơn thịnh nộ. Họ liên tục vào facebook của Chí Nhân để lại bình luận mắng chửi, miệt thị không thương tiếc. Trước sức ép dư luận, Chí Nhân đã xoá dòng trạng thái đó và khoá luôn chức năng bình luận trên facebook của mình. Thế nhưng, sự giận dữ của cư dân mạng lẫn các fan của Thu Quỳnh vẫn chưa hạ nhiệt. Một số đã nhanh chóng chụp lại dòng trạng thái của Chí Nhân và chia sẻ lên các diễn đàn về showbiz và tất nhiên, gạch đá vẫn ném về phía nam diễn viên "Những cô gái trong thành phố" tới tấp và ngày càng mạnh hơn. Bởi trước đó, Chí Nhân cũng từng dính nghi án tình cảm với bạn diễn Minh Hà khiến gia đình lục đục, không lâu sau, anh ly hôn với Thu Quỳnh.

Dù nam diễn viên đã vội xoá bài nhưng cư dân mạng vẫn chụp lại và mắng chửi anh không tiếc lời

Giữa lúc chồng cũ bị cư dân mạng ném đá, Thu Quỳnh vẫn bình thản làm việc và đăng ảnh xinh tươi, không màng thị phi xung quanh. Cô không đưa ra bất kì bình luận nào về câu chuyện này.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)