SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi động chạm dao kéo nhưng nguyên nhân đằng sau dung nhan của Trúc Diễm mới xót xa

Chủ nhật, 09/06/2019 22:15

Nàng hậu bị bệnh tuyến giáp nên dung nhan thay đổi nhiều và cũng chưa thể mang thai suốt 4 năm qua.

Khoảng thời gian gần đây, Hoa hậu Trúc Diễm thường xuyên đăng tải những hình ảnh với gương mặt khác lạ. Đặc biệt là hình ảnh được chụp ngoài trời tại hồ bơi, khuôn mặt của nàng hậu cứng đơ như tượng sáp. Các đường nét như: đôi mắt, sống mũi, bờ môi... cũng gần như đã thay đổi hoàn toàn so với trước đây.

Hình ảnh dung nhan khác lạ khiến Trúc Diễm bị nghi lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ

Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ việc cô đã quá lạm dụng dao kéo như nhiều mĩ nhân khác dẫn đến khuôn mặt cứng đơ. NTK Adrian Anh Tuấn, một người bạn thân của Trúc Diễm cũng phải thốt lên rằng: "Diễm nay lạ quá!". Nàng hậu cũng nhanh chóng thừa nhận: "Em không thể mãi là Diễm Xưa".

Nguyên nhân thật sự lại là vì căn bệnh tuyến giáp của cô mắc phải khiến dung nhan thay đổi khá nhiều

Tuy nhiên, sự thật về nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Trúc Diễm lại khiến không ít người xót xa. Người đẹp đã bị bệnh về tuyến giáp và phải điều trị suốt 2 năm nay. Căn bệnh này cũng chính là nguyên nhân khiến cô không thể mang thai dù đã kết hôn cách đây 4 năm. Sau khi biết được bệnh tình của Trúc Diễm, nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa và mong nàng hậu mau chóng khỏi bệnh để có được thiên thần nhỏ cho riêng mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới