SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi được Đen Vâu ngầm tỏ tình trong MV mới, H’Hen Niê lên tiếng ngay và luôn

Thứ sáu, 14/05/2021 20:49

H’Hen Niê còn tiết lộ cả mẫu đàn ông lý tưởng của cô khi bị nghi đang hẹn hò Đen Vâu.

Tin đồn H’Hen Niê và Đen Vâu có mối quan hệ tình cảm từng gây xôn xao dư luận hồi năm 2019. Nguyên do bởi cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường về nhau và tỏ ra rất thân thiết. Tuy nhiên sau đó, tin đồn đã bị dập tắt khi Đen Vâu thực ra chỉ là bạn thân của bạn trai H’Hen Niê.

Cho tới mới đây, đồn đoán H’Hen Niê và Đen Vâu đang bí mật hẹn hò lại rộ lên trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Chuyện là trong MV vừa ra mắt của Đen Vâu, phân cảnh chiếc áo vest được thêu chữ Đ và H gây chú ý đặc biệt. Đông đảo khán giả đều cho rằng, dường như Đ chính là từ viết tắt của Đen, còn H là H’Hen Niê. Giống như một lời tỏ tình tinh tế mà Đen Vâu dành cho H’Hen Niê trong sản phẩm âm nhạc mới. Đồn đoán này càng có cơ sở khi hiện tại, H'Hen Niê và bạn thân của Đen Vâu đã đường ai nấy đi.

Trước những đồn đoán của khán giả, thay vì im lặng, H’Hen Niê đã mau chóng lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, nàng Hậu cho biết: “Không có anh chị em cô dì chú bác ơi. Gặp nhau mà anh em tui phát ngượng luôn đó. Gu Hen mũm mĩm, babe, đáng yêu cơ”. Với lời giải thích từ người trong cuộc thế này, tin đồn Đen Vâu và H’Hen Niê hẹn hò lại một lần nữa thất bại.

H'Hen Niê lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò Đen Vâu và tiết lộ luôn mẫu đàn ông lý tưởng của mình.

Vốn có mối quan hệ rất thân thiết nên cả hai liên tục bị nghi hẹn hò.

Đen Vâu và H'Hen Niê là đôi bạn thân, thường xuyên chia sẻ, hỗ trợ nhau từ đời sống đến công việc.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới