SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi gương mặt can thiệp 'dao kéo', Lâm Vỹ Dạ nói gì?

Thứ tư, 15/03/2023 15:57

Lâm Vỹ Dạ cho biết, cô đang giảm cân, thay đổi chế độ ăn uống nên diện mạo đã thay đổi.

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ vướng nghi vấn thẩm mỹ vì gương mặt cô có sự thay đổi khác lạ so với trước kia như phần mũi và cằm thon gọn. Tuy nhiên, mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã chính thức lên tiếng về việc này.

Lâm Vỹ Dạ bị nghi gương mặt can thiệp "dao kéo"

Cô cho biết: "Thời gian qua, tôi cắt giảm tinh bột và đồ ngọt, đi bộ nhanh mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 30 phút. Tôi bổ sung uống nước ép, sinh tố và ăn trái cây không đường để giảm được 9kg". Được biết, một trong những nguyên nhân Lâm Vỹ Dạ giảm cân đó chính là sắp tới cô có dự án về công việc nên nữ diễn viên muốn bản thân cần phải chỉn chu trước công chúng.

Cô lên tiếng đính chính việc bản thân bị nghi "dao kéo"

Lâm Vỹ Dạ là một cô nàng có tính cách hài hước, nữ diễn viên rất được khán giả yêu mến mỗi khi xuất hiện trên sóng. Nhờ khả năng duyên dáng của mình, Lâm Vỹ Dạ ngày càng là cái tên quen thuộc của các chương trình truyền hình. Ở thời điểm hiện tại, dù đã là mẹ 2 con nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vì vóc dáng và hình thể của mình. Cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc. Dẫu khi đứng chung sân khấu với các diễn viên cùng tuổi Lâm Vỹ Dạ vẫn thường hay bị trêu về nhan sắc nhưng cô vẫn khiến hội mẹ bỉm ngưỡng mộ vì nếu đã có con mà nhan sắc như vậy thì quả thật rất xuất sắc.

Lâm Vỹ Dạ cho biết, cô đang giảm cân, thay đổi chế độ ăn uống

Nhan sắc Lâm Vỹ Dạ ngày càng thăng hạng

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)