SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi là người thứ ba xen vào cuộc sống của vợ chồng Hoàng Anh, diễn viên hải ngoại Thắm Bebe lên tiếng

Thứ tư, 09/12/2020 10:35

Thắm Bebe cho biết, cô vẫn ổn và tiếp tục làm công việc của mình mặc dù đang bị "ném đá" vì bị cho là 'tiểu tam' xen vào gia đình diễn viên Hoàng Anh.

Ngày hôm qua (8/12), vợ diễn viên Hoàng Anh đã lên tiếng tố chồng bội bạc, làm đơn ly hôn từ tháng 10 và đã bỏ nhà ra đi. Trong chia sẻ, Quỳnh Như cho biết cô từng phản đối chồng tham gia đóng cặp với một nữ diễn viên tại Mỹ: "...Đến khi anh tham gia chương trình talk show gần đây nhất, với linh cảm của một người vợ...nên em có những giây phút hờn ghen của phụ nữ thường tình khi anh quay chung với bạn diễn (một người không mấy tiếng tăm tốt)".

Ngoài ra, Quỳnh Như còn khiến nhiều người nghi Hoàng Anh có tình mới khi viết: "Thôi thì duyên đã hết, tình cũng cạn. Anh đã không nghĩ đến con, phũ với tình nghĩa vợ chồng, em cũng nuốt đắng chấp nhận. Em mong anh vui với con đường anh chọn và hạnh phúc bên người mới!"

Qua chia sẻ của vợ Hoàng Anh, nhiều người nghĩ nam diễn viên này đã có tình mới nên mới đòi ly hôn.

Ngay lập tức, nhiều người đã tìm ra nữ diễn viên đóng cùng Hoàng Anh trong các chương trình gần đây chính là Thắm Bebe. Nhiều người nghi ngờ Thắm Bebe chính là người thứ ba xen vào cuộc sống vợ chồng của diễn viên Huỳnh Anh. Chính vì vậy, hàng loạt dân mạng đã "tấn công" trang cá nhân của nữ diễn viên hải ngoại này.

Nữ diễn viên hải ngoại Thắm Bebe bị nghi ngờ là người thứ ba xen vào cuộc sống của diễn viên Hoàng Anh và vợ. Nguyên nhân là do cô và Hoàng Anh có nhiều ảnh chụp tình tứ bên nhau.

Mới đây, Thắm Bebe đã lên tiếng: "Thắm bebe cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Thắm Bebe vẫn đang rất ổn và vẫn đang làm tiếp những công việc của mình.

Cám ơn những ai quan tâm ủng hộ. Còn ai mà vào trang nhà Thắm Bebe mà ăn nói láo xược vô văn hoá Thắm Bebe tống cổ không thương tiếc.

Còn ai vu khống, bôi nhọ danh dự thì Thắm Bebe đã có pháp luật Hoa Kỳ bảo vệ. Im lặng không phải là để người ta muốn nói gì mình thì nói. Mà im lặng là để lắng nghe. Im lặng là vàng. Còn hơn cứ loi nhoi làm anh hùng bàn phím ném đá dấu tay. Chuyện đâu còn có đó.

Thắm Bebe sẽ thu thập tất cả mọi bằng chứng. Từng người một. Police sẽ làm việc với ai Harass, cố ý làm phiền đến Thắm Bebe và người gia đình của Thắm Bebe.

Nên nhớ ở Mỹ không phải ở Việt Nam, muốn nói ai gì thì nói, tội điện thoại, tội nhắn tin làm phiền người khác, tội vu khống người khác. Tất cả những việc đó Thắm Bebe đã report từng người một cho police. Hãy chờ mà được xướng danh trên sở cảnh sát!".

Thắm Bebe cho biết, cô sẽ tố cáo những ai vu khống, bôi nhọ danh dự của mình.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới