SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi 'mồi chài' Việt Anh, Bảo Thanh có phản ứng bất thường

Thứ tư, 28/06/2017 13:37

Nữ diễn viên Bảo Thanh bị nghi ngờ 'có tật giật mình' khi thể hiện những phản ứng bất thường giữa ồn ào 'mồi chài' Việt Anh.

Mấy ngày nay, tin đồn diễn viên Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh được nhiều người quan tâm. Giữa tâm bão, chồng Bảo Thanh vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra và hết lòng ủng hộ vợ.

Loạt tin nhắn bị nghi ngờ là của diễn viên Bảo Thanh gửi cho Việt Anh đang lan truyền trên mạng.

Trong khi đó, Bảo Thanh bị hoài nghi "có tật giật mình" khi thể hiện những phản ứng bất thường. Minh chứng là việc Bảo Thanh vẫn khóa máy. Bảo Thanh còn cho biết, hiện tại cô rất bận nên không muốn nói gì trước sự việc này.

Hơn nữa, trên trang cá nhân khi dân mạng comment tin nhắn bị nghi ngờ là của Bảo Thanh gửi cho Việt Anh, cô nàng đã ngay lập tức xóa bài đăng này.

Bảo Thanh xóa bài đăng khi có cư dân mạng hỏi về tin nhắn được cho là của cô gửi cho Việt Anh.

Bảo Thanh không muốn nói gì về ồn ào này

Theo một số nguồn tin trên mạng, thì đây không phải là lần đầu tiên Bảo Thanh vướng vào ồn ào "người thứ ba". Trong phim "Người chồng điên", Bảo Thanh cũng vướng nghi án "phim giả tình thật" với Lâm Minh Thắng dù anh đã có vợ. Khi đó, nữ diễn viên Bảo Thanh cũng đăng ảnh tình cảm bên đàn anh trên trang cá nhân, nhưng sau gỡ bỏ. Được biết, sự việc này khi đó, đoàn làm phim ai cũng biết.

Video Bảo Thanh trổ tài ca hát

>> Phản ứng của chồng Bảo Thanh khi vợ bị nghi ngờ thả thính

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)