SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi mượn drama của Nathan Lee và Ngọc Trinh để quảng cáo sản phẩm mới, Cao Thái Sơn chính thức lên tiếng

Thứ bảy, 24/04/2021 20:35

Cuối cùng, Cao Thái Sơn cũng đã lên tiếng đáp trả nghi vấn dùng chiêu trò để PR cho sản phẩm sắp tới.

Loạt lùm xùm của Cao Thái Sơn và Nathan Lee bắt nguồn từ việc giọng ca "Con đường mưa" lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh giữa lúc "Ca sĩ triệu đô" và "Nữ hoàng nội y" đang đấu đá với nhau. Đáng nói, từ vị trí một vai phụ, Cao Thái Sơn bỗng nhiên trở thành nhân vật chính trong lùm xùm với Nathan Lee. Thậm chí, cả hai còn khẳng định sẽ nhờ pháp luật "nhúng tay" vào để xử lý.

Đáng nói, khi loạt chuỗi drama dài dằng dặc liên tục xuất hiện, netizen cũng phát hiện ra những người trong cuộc đều đang lộ hint ra mắt dự án mới. Nhiều người cho rằng đây chính là cách giúp nam ca sĩ tạo tiếng vang để PR sản phẩm. Tuy nhiên, mới đây, Cao Thái Sơn đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt này. Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân: "Xin khẳng định không có chiêu trò PR bất kì sản phẩm mới nào sắp ra mắt trong thời gian này".

Nam ca sĩ khẳng định đây hoàn toàn không phải chiêu trò PR sản phẩm.

Cách đây 1 ngày, Cao Thái Sơn khiến công chúng dậy sóng khi bất ngờ đăng tải một status đầy ẩn ý: "Sẽ là một tiền lệ đầu tiên của showbiz mà chưa ai làm, Cao Thái Sơn sẽ làm. Cả nhà chờ hóng tin nhé. Quân tử nhất ngôn, đã nói là làm!". Trước đó, nam ca sĩ cũng thẳng thắn tuyên bố: “Tôi dám tự hào tuyên bố tất cả tài sản nhà đất là do mình tạo nên. Với những lời nói không căn cứ và không có bằng chứng xác thực nói rằng tôi lừa đảo, tôi hại người thì hôm nay tôi xin tuyên bố rằng: Tôi đã chuẩn bị xong hồ sơ để đối mặt với những kiện cáo, với những ai bôi nhọ lên danh dự của tôi".

Trước đó, anh từng công khai sẽ kiện Nathan Lee vì tội bôi nhọ danh dự.

Hiện tại, Nathan Lee vẫn liên tục "khẩu chiến" với Cao Thái Sơn trên mạng xã hội khiến netizen "lắc đầu ngán ngẩm".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới