SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi nghỉ chơi vì ít tương tác, Diệu Nhi lên tiếng chia sẻ về tình bạn thân thiết với Diễm My 9X

Thứ sáu, 10/02/2023 20:07

Chia sẻ mới đây của Diệu Nhi và Diễm My đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Diệu Nhi và Diễm My 9X được biết đến là một đôi bạn vô cùng thân thiết. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vì ít tương tác với nhau nên cả 2 cũng vướng nghi vấn đã nghỉ chơi. Sau nhiều lời đồn đoán từ cư dân mạng, cho đến mới đây, Diệu Nhi và Diễm My đã có những chia sẻ về tình bạn của họ và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Diệu Nhi - Diễm My là cặp chị em thân thiết của Vbiz

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, Diễm My 9X đã đăng tải một đoạn clip của 2 chị em. Diệu Nhi cũng có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, bà xã Anh Tú cho biết cô và Diễm My 9X rất ít khi đăng ảnh chung hay nói về nhau nhiều bởi vì mỗi người mỗi tính. Cô nàng cũng tiết lộ rằng tính cách của đàn chị khá trầm nên cô cũng hiểu. Chưa kể, Diệu Nhi còn lầy lội trêu chọc Diễm My vì không biết "quăng miếng" nên cô đành phải giữ an toàn cho chị mình.

Diệu Nhi nói thêm: "Và Nhi cảm thấy không phải tương tác ít hay không tương tác trên mạng xã hội là không chơi với nhau đâu. Mạng xã hội chỉ là một phần để mình vui vẻ thôi. Cuộc sống bên ngoài của mình hoàn toàn khác. Và không phải cái gì bên ngoài mình cũng show hết cho mọi người thấy". Bên cạnh đó, những khoảnh khắc thân thiết và vui vẻ của 2 chị em cũng khiến cư dân mạng thích thú. Hiện đoạn clip này đang thu hút sự quan tâm lớn.

Diệu Nhi và Diễm My đến nay vẫn rất thân thiết

Mối quan hệ của cả 2 được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)