SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi ngờ 'dao kéo' vòng một ngồn ngộn, NSND Lan Hương đăng ảnh bikini khẳng định 'khủng' từ xưa

Thứ tư, 28/08/2019 15:01

Trước gương mặt khác lạ và vòng một căng đầy của nghệ sĩ Lan Hương, nhiều người đã nghĩ cô đã phẩu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nghệ sĩ Lan Hương cho biết cô dùng phần mềm để chụp ảnh, vòng một khủng từ xưa.

Trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng chồng là đạo diễn Tất Bình, nghệ sĩ Lan Hương gây chú ý khi khoe gương mặt trẻ trung và vòng một đầy đặn. Tuy nhiên, gương mặt khác lạ tới mức khó nhận ra của nữ diễn viên "Em bé Hà Nội" khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ nghệ sĩ đã can thiệp thẩm mỹ ở tuổi 56 nên mới có diện mạo khác lạ như vậy.

Hình ảnh của nghệ sĩ Lan Hương khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa.

Tuy nhiên, NSND Lan Hương cho biết cô chỉ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Nữ nghệ sĩ cho biết gương mặt của cô vẫn vậy, chỉ có hàm răng đã được bọc sứ. Ngoài ra cô từng phẫu thuật hạ gò má từ năm 2017 nên mắt, mũi, môi, cằm đều là tự nhiên.

Bên cạnh đó, khi bị đồn nâng ngực, nghệ sĩ Lan Hương đã đăng tải hình ảnh diện bikini và ảnh trong quá khứ và chia sẻ: "Tháng cô hồn, mang tiếng luôn cả thể... Ngày học cấp 3 cô Lan Hương là siêu vòng 1, vòng 2 và vòng 3 đấy. Thời kỳ đói kém ai cũng gầy guộc, còn cô thì thật đáng ghét đối với các bạn nữ và đáng yêu đối với các bạn nam (không phải tất cả.. sorry các bạn tốt). Khi ở NHTT, cô Lan Hương đã từng vào viện 108 xin giúp đỡ vòng 1 vì đi đến đâu cũng đập vào mắt người đối diện. Vòng 3 thì phải tập thót cứng đẩy ra phía trước hay bị hen vì những sự căng thẳng đó. Chị thợ may khổ sở khi cắt áo đuôi tôm ôm eo. Đã mang tiếng thì mang tiếng luôn... Có nhà thẩm mỹ nào chỉnh sửa 2 vòng của Lan Hương không... Lan Hương luôn (có ảnh từ giữa những năm 90, có ảnh cách 3 năm...mai sẽ có ảnh mới toe...) Năm Hợi + Tháng Thân + tuổi Dần ... ảnh ít vải có kéo chân cho dài ra".

Nghệ sĩ Lan Hương đăng ảnh bikini, khẳng định vòng một đã khủng từ xưa.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới