SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi ngờ đóng vai mẹ kế tốt, Chương Tử Di khoe khéo mối quan hệ thân thiết với con chồng

Thứ hai, 10/04/2017 10:05

Những hình ảnh thân thiết giữa Chương Tử Di bên cạnh con riêng của chồng như lời ngầm đáp trả lại tin đồn cách đây không lâu về chuyện giả tạo đóng vai mẹ kế tốt.

Vào khoảng cuối tháng 3 vừa qua, khi tham gia ghi hình cho một talk show truyền hình, ông xã Chương Tử Di - Uông Phong đã vô tình tiết lộ con gái lớn Tiểu Bình Quả (tên thật là Uông Mạn Hi) - con riêng của anh và người vợ cũ Cát Hội Tiệp từ trước đến nay đều sống cùng bà nội.

Vợ chồng Chương Tử Di và con gái lớn trong một chuyến đi chơi cùng nhau

Ngay lập tức, điều này đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội về mối quan hệ giữa Chương Tử Di và con riêng của chồng. Nhất là khi trước đó, Cát Hội Tiệp đã nhiều lần tố Chương Tử Di lợi dụng con gái cô để đánh bóng tên tuổi trước truyền thông.

Hình ảnh Chương Tử Di dỗ dành Tiểu Bình Quả khi cô bé bật khóc trước đám đông đã từng bị Cát Hội Tiệp chê trách là không biết chăm con

Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp chẳng hề bận tâm đến điều này. Cô vẫn thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh hạnh phúc của cả gia đình khi ở bên nhau. Chiều ngày 8/4 vừa qua, báo chí đã chia sẻ hình ảnh Chương Tử Di thân mật nắm tay con riêng của chồng tại sân bay Bắc Kinh. Cả hai mẹ con vừa đi vừa trò chuyện thân mật và vui vẻ cùng nhau.

Chương Tử Di khoác vai con thân mật

"Mẹ kế - con chồng" vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ

Theo một nguồn tin, cả nhà 4 người của Chương Tử Di sẽ có chuyến đi du lịch Hồng Kông cùng nhau

>> Chương Tử Di bị nghi ngờ là giả tạo làm mẹ kế tốt để che mắt truyền thông

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)