SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi ngờ khi quyên góp, Ngọc Lan phản pháo: 'Đồ của người ta ủng hộ mà chị đòi quay để tin'

Thứ hai, 16/09/2024 08:50

Ngọc Lan đã phản pháo gắt khi việc làm tốt của mình bị nghi ngờ.

Những ngày qua, diễn viên Ngọc Lan đã kêu gọi mạnh thường quân đóng góp nhu yếu phẩm như quần áo, thuốc… để chuyển ra miền Bắc đang gặp khó khăn thiệt hại nặng nề vì bão lũ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên thông báo ngừng nhận đồ cứu trợ sau vài ngày kêu gọi.

Cô viết: "Tụi em làm xong hết sẽ có báo cáo toàn bộ quá trình cho bà con biết vào tuần sau ạ. Thay mặt team em xin chân thành cảm ơn ạ". Tuy nhiên, có cư dân mạng đã để lại bình luận trái chiều: "Quay clip mới tin nha" vì nghi ngờ về tính minh bạch của quá trình cứu trợ. Lập tức, Ngọc Lan lên tiếng: "Chị có ủng hộ bà con đồng nào không mà chị đòi quay clip cho chị tin? Tự dưng đồ của người ta ủng hộ mà chị đòi quay cho chị coi để chị tin. Ủa minh bạch với người bỏ công bỏ sức bỏ tiền của, chứ ai đi minh bạch với người không góp hột gạo nào?".

Bị nghi ngờ khi quyên góp, Ngọc Lan phản pháo: "Đồ của người ta ủng hộ mà chị đòi quay để tin".

Nữ diễn viên cùng bạn bè tự gom góp nhu yếu phẩm gửi miền Bắc.

Trước đó, Ngọc Lan cho biết cô từ chối nhận tiền mà chỉ nhận nhu yếu phẩm để gửi ra miền Bắc: "Quý mạnh thường quân đừng gửi tiền nha. Còn nếu muốn ủng hộ tiền thì hãy thuê xe 10 tấn cho tụi em đi hàng nhanh để bà con khỏi đợi tội nghiệp". Cô và nhóm tình nguyện viên liên tục nhận hàng cứu trợ, phân loại, bốc xếp hàng ra xe để chuyển đến miền Bắc: "Cái khâu sắp hàng lên xe nó quan trọng ghê luôn á, cứ tưởng có bao nhiêu chất lên hết, mà quên mất là nó đè lên nhau là bể hết".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới