SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi ngờ mang thai vì xuất hiện ở khoa nhi, Tần Lam đăng bài vạch trần sự thật, 'tình trẻ' Ngụy Đại Huân có hành động gây chú ý

Thứ ba, 22/08/2023 15:38

Mới đây, có thông tin cho rằng Tần Lam đến khoa nhi để khám thai gây xôn xao dư luận. Studio của nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Tối 21/8, studio của Tần Lam bất ngờ đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn lên mạng xã hội, kèm theo dòng chữ: “Viêm họng tái phát trong quá trình quay phim, khoa tai mũi họng sẽ theo dõi bình thường” khiến cư dân mạng chú ý. Có thể thấy, phòng làm việc của nữ ca sĩ đang lên tiếng phủ nhận việc cô đến khoa nhi như lời đồn, có thời gian và địa điểm rõ ràng.

Studio của Tần Lam đã lên tiếng phủ nhận việc cô mang thai cũng như đến khoa nhi khám

Nguyên nhân chủ yếu do một cư dân mạng nhìn thấy Tần Lam ăn mặc giản dị, đến bệnh viện điều trị cùng với một trợ lý. Họ cũng đặc biệt nhấn mạnh rằng cô đã đến từ khoa nhi, khi bước ra, người trợ lý vẫn cầm thuốc trên tay. Điều này càng khiến đa số dân tình nghi ngờ, không biết liệu rằng cô có mang thai hay không. Tiếc thay không có Ngụy Đại Huân đi cùng. Bởi gần đây tin đồn tình cảm của Tần Lam và Ngụy Đại Huân đang rầm rộ. Cả hai đã nhiều lần bị chụp chung, dù cách nhau 10 tuổi nhưng cả hai vẫn rất thân mật.

Cụ thể, vào cuối năm 2022, Tần Lam và Ngụy Đại Huân đã bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau ở Tam Á. Khi đó họ vẫn nắm tay nhau, thậm chí còn dành thời gian bên nhau trong khách sạn, điều này làm dấy lên đồn đoán về mối quan hệ của cả hai trong một thời gian. Với số lần gặp gỡ ngày càng tăng, truyền thông Hoa ngữ cũng đưa tin Ngụy Đại Huân đã cầu hôn Tần Lam nhưng đáng tiếc anh lại bị cô từ chối.

Khi sự việc tiếp tục lên cao trào, Ngụy Đại Huân đã lên tiếng nhưng không đề cập đến bất kỳ tuyên bố nào về mối quan hệ hay lời cầu hôn trước đó. Mới đây, trong khi, Tần Làm bác bỏ tin đồn mang thai thì Ngụy Đại Huân chia sẻ một bức ảnh selfie trên mạng xã hội. Thông qua bức ảnh có thể thấy da của anh có phần mịn màng, nhưng gương mặt lại hơi hốc hác.

Trạng thái mới nhất của Ngụy Đại Huân giữa tin đồn Tần Lam mang thai

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới