SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi ngờ ngoại tình với Ahn Jae Hyun, diễn viên Oh Yeon Seo tuyên bố kiện Goo Hye Sun

Thứ tư, 04/09/2019 14:21

Nữ diễn viên Oh Yeon Seo, người đang quay phim với Ahn Jae Hyun quyết định nhờ pháp luật can thiệp khi bị Goo Hye Sun tố cáo ngoại tình.

Mới đây, Goo Hye Sun gây sốc khi tuyên bố trên trang cá nhân lý do cô và Ahn Jae Hyun ly hôn là vì Jae Hyun có mối quan hệ ngoài luồng với một nữ diễn viên khác. Trong đó, Hye Sun chia sẻ: “Ahn Jae Hyun đã thay đổi số điện thoại 3 lần chỉ trong năm nay. Lý do thực sự tại sao chúng tôi ly hôn là bởi vì Ahn Jae Hyun ngoại tình. Nữ diễn viên mà anh ta đang quay phim chung và có mối quan hệ tình cảm đã tới nhà chúng tôi rất nhiều lần, tôi bối rối và tự hỏi liệu mình còn có thể tin tưởng anh ta. Tôi đau lòng nhận ra rằng ai kia không còn nhắn tin hay gọi điện cho tôi mà lại mỉm cười và cười tươi lúc nhận được tin nhắn Kakao Talk từ nữ diễn viên đó”.

Oh Yeon Seo bị nghi ngờ ngoại tình với Ahn Jae Hyun.

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên có quan hệ tình cảm với Ahn Jae Hyun là Oh Yeon Seo bởi hiện tại cô đang tham gia dự án phim “People with flaws” cùng Jae Hyun. Phản ứng trước thông tin trên, phía công ty quản lý của Oh Yeon Seo đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Họ cho biết: “Hôm nay chúng tôi sẽ làm rõ lập trường của mình về bài viết đăng tải trên trang cá nhân của Goo Hye Sun. Đầu tiên về tin đồn Ahn Jae Hyun ngoại tình với một nữ diễn viên đang quay phim cùng hoàn toàn không đúng sự thật. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh vì đây là sự phỉ báng nghiêm trọng, sai lệch hoàn toàn của Goo Hye Sun”.

Nữ diễn viên Oh Yeon Seo, người đang quay phim với Ahn Jae Hyun quyết định nhờ pháp luật can thiệp khi bị Goo Hye Sun tố cáo ngoại tình.

Không chỉ dừng lại ở đó, người tình cũ của Kim Bum cũng nhấn mạnh sẽ có hành động tương tự với những ai cố tình lan truyền thông tin sai trái trên mạng xã hội.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới