SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi ngờ sẽ hại con gái Mai Phương nếu là 'mẹ ghẻ', 'tình tin đồn' Phùng Ngọc Huy nổi đoá

Thứ tư, 08/04/2020 15:08

Dù chỉ là dòng trạng thái bình thường, Đan Kim vẫn bị các anti fan công kích vô lí.

Mới đây, tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy là ca sĩ Đan Kim đã chia sẻ về nỗi buồn chán khi phải ở nhà trong những ngày dịch bệnh COVID-19 hoành hành. Dù thế, cô vẫn không quên nhắn anti-fan: "Bạn nào mà vào chửi mình cũng ráng giữ sức khỏe nha. Đánh bàn phím nhiều quá phải đi rửa tay".

Ngay lập tức, một cư dân mạng cho rằng, Đan Kim "đã biết sống tốt hơn ngày hôm qua". Nữ ca sĩ đáp lại ngay: "Em chẳng bao giờ sống xấu với ai. Chỉ có những người suy nghĩ xấu họ mới như thế. Em có sao nói vậy. Không ai nuôi mình và mình không nuôi ai. Con người và con người cần sự chân tình. Đừng phán xét người khác khi chưa hiểu về họ. Em chẳng xấu hay tốt gì hôm qua hay hôm nay. Em là người sống thật".

Đan Kim đáp trả anti fan khi bị công kích

Lời nói của Đan Kim vô tình chọc giận một số anti fan khác. Một số người cho rằng bé Lavie - con gái Mai Phương sẽ không có kết cục tốt đẹp nếu như Phùng Ngọc Huy cưới Đan Kim: "Dì ghẻ có bao giờ thương con chồng". Bất ngờ bị công kích, Đan Kim chọn cách block những tài khoản này và gắt: "Mồm miệng độc ác, con người xấu xa lòng dạ như thú".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới