SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi ngờ tan vỡ, bạn gái Hoàng Dũng vội vàng đăng loạt ảnh khóa môi ngọt ngào, khẳng định 'chủ quyền'

Chủ nhật, 14/03/2021 07:52

Những hình ảnh mới được bạn gái Hoàng Dũng đăng tải ngọt ngào, lãng mạn đến ai nấy đều phải ganh tỵ. Khẳng định chủ quyền thế này đúng là cô nàng quá thông minh và tinh tế rồi.

Từ đầu năm 2021, Hoàng Dũng bất ngờ được nhiều người gán ghép với Amee vì gương mặt "có nét phu thê". Tuy nhiên, ở thời điểm đó nam ca sĩ đã có người yêu và cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những đêm nhạc. Sau màn gán ghép này, người yêu của nam ca sĩ đã chuyển Instagram sang chế độ riêng tư và ẩn hết mọi hình ảnh tình cảm cùng giọng ca Nàng Thơ. Điều này khiến không ít người cho rằng cặp đôi đã chia tay.

Hoàng Dũng và Amee được nhiều người gán ghép và nhìn khá giống nhau

Cho đến mới đây, bạn gái Hoàng Dũng mới chính thức công khai loạt ảnh cực tình cùng nam ca sĩ lên trang cá nhân. Đây đều là những hình ảnh khá giản dị, ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai như ôm, hôn... Qua loạt ảnh có thể thấy, từ ánh mắt, từ nụ cười của họ đều dành cho nhau ngọt ngào đến "rụng tim". Tất cả đều khiến người xem dễ dàng cảm nhận được nguồn năng lượng hạnh phúc của cặp đôi đang yêu nhau say đắm.

Bạn gái Hoàng Dũng công khai loạt ảnh cực tình của cả hai để khẳng định "chủ quyền"

Cả hai trao cho nhau những cử chỉ đơn giản nhưng vô cùng thân mật và gần gũi

Màn khoá môi cực ngọt của cặp đôi khiến ai nấy đều muốn "tìm người yêu ngay lập tức"

Những mẩu chuyện xoay quanh cuộc sống của Hoàng Dũng và bạn gái cũng ngập "màu hồng"

Loạt "bằng chứng" ngọt ngào thế này thì bạn gái Hoàng Dũng khẳng định "chủ quyền" quá chuẩn rồi. Lãng mạn, tình tứ và tinh tế đến vậy thì còn ai dành vị trí "nàng thơ" của cô nàng cho được!

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới