SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi ngờ “thờ ơ” với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy có động thái đặc biệt đáp trả

Thứ năm, 01/08/2019 08:42

Thông qua hành động này nữ diễn viên Angelababy cho thấy quan hệ vợ chồng giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh vẫn bền chặt bất chấp những tin đồn không hay.

Thời gian gần đây Huỳnh Hiểu Minh tập trung cho việc quảng bá cho phim mới “Liệt hỏa anh hùng”. Tuy nhiên Angelababy lại bị dân mạng chỉ trích khi tỏ ra thờ ơ với ông xã cũng như tác phẩm mới của anh. Chỉ có nam tài tử họ Huỳnh là liên tục nhắc đến vợ còn Angelababy lại chỉ im lặng, tập trung vào công việc của mình.

Angelababy bị nghi ngờ “thờ ơ” với Huỳnh Hiểu Minh và phim mới của anh.

Không ít người nghi ngờ quan hệ vợ chồng giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rạn nứt đặc biệt khi trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn 2 người “đường ai nấy đi”. Trước những nghi vấn không hay trên, vào ngày 31/7 vừa qua Angelababy đã có động thái đặc biệt đáp trả.

Được biết, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ bài viết của anh trong lúc anh quảng bá cho phim mới. Thông qua đây, Angelababy thể hiện sự ủng hộ cho cô dành cho chồng đồng thời cũng xóa tan những tin đồn thất thiệt trong thời gian qua.

Thông qua hành động này nữ diễn viên Angelababy cho thấy quan hệ vợ chồng giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh vẫn bền chặt bất chấp những tin đồn không hay.

Trước đó, trong buổi công chiếu phim ở Bắc Kinh, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ Angelababy rất quan tâm mình trong lúc anh quay phim vất vả và nguy hiểm. Cô thường xuyên nhắn tin hỏi thăm đạo diễn cũng như đoàn làm phim, không quên nhắc nhở mọi người giữ an toàn khi làm việc.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới