SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi 'người Châu Á' lấy vé bế mạc LHP Cannes của Lý Nhã Kỳ, Vũ Ngọc Anh sắc sảo đáp trả

Thứ tư, 31/05/2017 20:27

Nữ diễn viên "Quyên" - Vũ Ngọc Anh vừa có chia sẻ nhẹ nhàng nhưng sâu cay với nghi án lấy vé của đàn chị để dự bế mạc LHP Cannes.

Cách đây vài giờ, Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ câu chuyện bị "một người Châu Á" nào đó mạo danh lấy mất 3 vé mời dự đêm bế mạc liên hoan phim Cannes khiến cô vô cùng vất vả để tìm 3 vé khác thay thế. Sự việc này được Lý Nhã Kỳ mô tả như một bộ phim siêu trộm của Hollywood. Từ cụm từ "người Châu Á" mà Lý Nhã Kỳ miêu tả là biết rõ họ tên của cô để đến lấy vé, nhiều người đặt dấu chấm hỏi đó là người Việt Nam và khá rành thông tin về Lý Nhã Kỳ. Từ đó, nhiều sự tò mò dồn về phía Vũ Ngọc Anh. Dù đến sau, nhưng nữ diễn viên của "Quyên" cũng tạo được sự chú ý và nổi bật riêng trên thảm đỏ của liên hoan phim quốc tế này.

Trước những nghi vấn, Vũ Ngọc Anh đã chủ động chứng minh sự minh bạch trong tư cách dự liên hoan phim Cannes của mình. Nữ diễn viên dùng cụm từ "một người Châu Á" nhưng một cách đáp trả sắc sảo với mọi nghi vấn. Nữ diễn viên cho biết cô đến liên hoan phim vì lòng yêu nghề, yêu điện ảnh và được Cục điện ảnh gửi thư giới thiệu khá trịnh trọng. Vì thế, cô "ngẩng cao đầu" bước trên thảm đỏ một cách đàng hoàng. Nữ diễn viên còn chụp lại các email liên quan cùng thẻ khách mời trên trang cá nhân.

Nguyên văn lời chia sẻ của Vũ Ngọc Anh

Những email giới thiệu từ cục điện ảnh và email phản hồi từ ban tổ chức liên hoan phim Cannes cũng như thẻ khách mời cũng được nữ diên viên đăng tải đầy đủ

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)