SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi nói dối vì hình ảnh Kim Ngân lang thang và đói lả, em họ nữ ca sĩ nói gì?

Thứ năm, 19/08/2021 11:39

Em họ của Kim Ngân là Gia Nguyễn bức xúc, thậm chí có lời lẽ thách thức khi bị cho rằng cố tình lợi dụng chị họ để làm màu chứ không thật tâm lo lắng chăm sóc.

Cách đây vài ngày, một khán giả đã vô tình quay lại được đoạn clip ca sĩ Kim Ngân nằm ngủ ở vỉa hè. Chứng kiến cảnh Kim Ngân lang thang ngoài đường, vị khán giả đã gọi dậy hỏi han. Kim Ngân thều thào chia sẻ: "Con đói quá vì từ trưa đến giờ không được ăn gì, chỉ đi lang thang ngoài đường nên ngủ thiếp đi". Theo lời vị khán giả này, thời điểm ghi lại cảnh này đã là buổi chiều và cựu ca sĩ vẫn chưa có gì vào bụng. Điều đáng nói, trang phục Kim Ngân diện khi đó lại trùng khớp với trang phục trong clip người em họ của cựu ca sĩ là Gia Nguyễn đăng lên MXH.

Sau khi đoạn clip nói trên được công bố, một làn sóng chỉ trích dữ dội đã nhắm vào em họ của Kim Ngân là Gia Nguyễn. Bởi trước đó, trong những thước phim do Gia Nguyễn quay lại, ai nấy đều thấy Kim Ngân được ăn ngon, mặc đẹp, được tham dự những buổi tiệc nhỏ.... Sức khỏe và tinh thần của Kim Ngân trong clip của Gia Nguyễn quay đã có sự tiến triển rất tốt.

Kim Ngân bị khán giả bắt gặp và quay clip khi đăng nằm vật vã và đói khát ngoài đường

Tuy nhiên, đến khi hình ảnh Kim Ngân nằm vật vã ngoài đường do một khán giả quay lại đã khiến dư luận không khỏi hoang mang, bởi không biết đâu mới là sự thật. Thậm chí, có ý kiến ngờ vực em họ Kim Ngân đang cố "làm màu", chứng minh bản thân đối đãi rất tốt với đàn chị để "che mắt thiên hạ".

Hứng chịu búa rìu dư luận trong những ngày qua, Gia Nguyễn đã lên tiếng đáp trả. Anh viết: "Kim Ngân lang thang, ngủ đâu, sống đâu là quyền của Kim Ngân, không cần con **** H.T (người giúp Thúy Nga tìm đến luật sư, kiện kẻ tung tin nhảm) xía vào. *** *** đi, gia đình không cần bà lên tiếng". Thậm chí, em họ của Kim Ngân còn thách thức: "Kim Ngân lang thang sống ngoài đường, đứa nào ngon nhảy vào giúp xem. Hèn hạ, lén lút, chụp màn hình đưa lên mạng câu view là giỏi".

Hình ảnh trên của Kim Ngân hoàn toàn đối lập với hình ảnh trên mạng xã hội mà em họ của bà là Gia Nguyễn chia sẻ.

Phản ứng của Gia Nguyễn đã tạo nên làn sóng tranh cãi mới. Một số bày tỏ sự thương cảm, xót xa cho hoàn cảnh hiện tại của Kim Ngân và tiếc nuối vì cô đã tự chọn cách rời khỏi danh hài Thúy Nga. Một số khác lại mỉa mai, chỉ trích Gia Nguyễn, thậm chí cầu xin người này buông tha để Kim Ngân về với Thúy Nga.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới