SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi nói xấu Ưng Đại Vệ, tác giả ca khúc 'Anh cứ đi đi' lên tiếng

Thứ năm, 01/12/2016 14:10

Tác giả ca khúc 'Anh cứ đi đi' - Vương Anh Tú cho rằng chia sẻ của mình không hề liên quan đến Ưng Đại Vệ.

Chia sẻ của tác giả "Anh cứ đi đi" - Vương Anh Tú trên trang cá nhân mới đây thu hút sự chú ý của nhiều người. Nội dung bài viết như sau: "Thời gian gần đây ai cũng lên tiếng bảo vệ... ca tụng anh. Nhưng thôi xem như mình không biết về quá khứ của anh vậy. Chỉ tội cho người phụ nữ ấy. Từng một thời là đồng đội cũ... cũng mong anh có ngày trở lại thật rực rỡ và hãy biết trân trọng những gì anh đang có chứ đừng thói đời như trước nữa! Ông trời sẽ cướp đi hết tất cả nếu chúng ta không biết chân trọng".

Vương Anh Tú bị nghi nói xấu Ưng Đại Vệ.

Qua đây, nhiều người hâm mộ cho rằng nhân vật mà Vương Anh Tú nhắc tới không ai khác chính là Ưng Đại Vệ. Anh vừa trở lại trong cuộc thi Sing My Song và được công chúng ủng hộ nồng nhiệt. Câu chuyện về quá khứ với người phụ nữ mà em trai Mr Siro nhắc tới được hiểu là chuyện của Ưng Đại Vệ với vợ cũ.

Nhưng ngay sau đó, tác giả "Anh cứ đi đi" đã lên tiếng giải thích: "Giữa tôi và anh Vệ đã trải qua biết bao nhiêu sóng gió với nhau. Tôi cũng không ngờ status của tôi lại vô tình đưa tôi và anh Vệ vào tình thế như thế này. Làm ơn đừng để chúng tôi rạn nứt. Một lần nữa xin nhắc lại status vừa rồi không liên quan đến showbiz".

Vương Anh Tú phủ nhận việc "đá xéo" Ưng Đại Vệ

>> Ưng Đại Vệ từng phá sản, mất hết nhà cửa trong một đêm

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới