SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi qua Úc để sinh con, Lan Ngọc vội lên tiếng đính chính

Thứ hai, 29/01/2024 20:45

Lan Ngọc đã có chia sẻ sau khi bị nghi sang Úc để sinh con.

Vừa qua, Lan Ngọc đã gây bất ngờ khi chia sẻ về quyết định tạm dừng sự nghiệp và đi du học. Cụ thể, nữ diễn viên sẽ sang Úc để học thêm các kĩ năng về diễn xuất. Tuy nhiên, lại có một số khán giả cho rằng cô sang nước ngoài để sinh con.

Trước những lời bàn tán từ mọi người, Lan Ngọc đã lên tiếng đính chính. Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết bản thân sẽ không chạy show lắt nhắt chứ không phải từ bỏ sự nghiệp như mọi người suy nghĩ. Cô cũng hứa hẹn rằng bản thân sẽ cố gắng mỗi ngày bởi còn nhiều thiếu sót và mong mọi người ngưng đồn thổi về việc mình sinh con.

Lan Ngọc lên tiếng về nghi vấn sang Úc để sinh con

Cụ thể, Lan Ngọc chia sẻ: "Ngọc cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Chứ tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo".

Chia sẻ của Lan Ngọc khiến khán giả bất ngờ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới