SAO » Chuyện làng sao

Bị nghi sắp cưới nam người mẫu trẻ, Lâm Khánh Chi phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 17/05/2024 08:13

Lâm Khánh Chi đã có chia sẻ đáng chú ý khi bị nghi sắp cưới trai trẻ.

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi bị nghi đang hẹn hò với nam người mẫu trẻ tuổi tên Đạt Nguyễn. Bởi lẽ, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và gây sốt với những khoảnh khắc khá tình tứ.

Lâm Khánh Chi bị nghi đang hẹn hò với tình trẻ

Cho đến gần đây, cộng đồng mạng lại cho rằng cả hai sắp kết hôn. Về thông tin này, Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng lên tiếng đính chính: "Làm sao mà cưới được, là bạn con trai nên gọi là bạn trai". Người đẹp chuyển giới nhấn mạnh: "Trên buổi livestream, và đó cũng là mong muốn của Đạt và Chi luôn, rằng nếu có đám cưới là tổ chức 4 nơi. Thật ra là người ta đẩy thuyền cho Chi và Đạt, thì hai người nói ra mong muốn của mình, nếu hai đứa đủ duyên đủ nợ mà đám cưới thì sẽ tổ chức 4 nơi. Còn bây giờ thì chưa có, chỉ mới bắt đầu thôi, hãy đón xem cặp đôi Khánh Chi và Đạt Nguyễn nhe".

Cô đã lên tiếng trước thông tin sắp cưới trai trẻ

Chia sẻ này của Lâm Khánh Chi đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trước đó, trong một bài chia sẻ mới đây, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ gây chú ý về chuyện tình cảm. Với cô, việc tổ chức đám cưới đã không còn quan trọng và chiều theo chồng mình. Theo quan điểm của Lâm Khánh Chi, nếu chồng muốn tổ chức lớn cũng được, nếu không sẽ báo hỷ trong gia đình. Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng xác nhận bản thân đang độc thân sau nhiều nghi vấn hẹn hò.

Chuyện tình cảm của Lâm Khánh Chi luôn nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới